MNB12- Davao pt2

1.9K 45 4
                                    

 

ANESSA'S POV

"ANESSA MEDINA MENDEZ! Halika nga dito!" grabe naman tong nerd na toh kung makahatak. First POV ko pa naman wa poise. Hello Readers insert-seductive-smile.

"Don't make hitak hitak me na nga. It's masakit grabe ka na ah." complained ko kay Sierra what's her problem ba? siguro dahil sa nakita namin OMO! "WHAT NOW?"

 Tinignan nya ko ng *EXPLAIN-TO-ME-EVERTHING-NOW* as in now.

"Ieexplain na just wait a minute kapeng malamig" nagpeace sign pa ko sa kanya grabe nanaman menopausal syndrome nitong isang toh.

Napabuuntong hininga muna sya bago naghisterya. "Hoy wag mo kong artehan. Gusto mong kalbuhin kita? Anong ginagawa mo dito ? Nyo dito?"

"Wait eto na nga I'll make kwento na the story on how we came here. First naglalakad kasi--" What now? May mali ba sa story telling ko readers tell me! Naupo ako sa bench nandito kami kasi sa small pool side. At ang ganda ng resthouse ni Papa Julian ah. Bigtime!

"Hoy babaeng abnormal anung pakealam ko sa paglalakad mo? Just straight to the point."

"Eh kasi ganito nga--"

 

 

"ANESSA!" sigaw ulit nya this time seryoso na talaga.

"Okay si Ace kasi he invited me to come here kasi nandito ka naman din tska get together daw kasama naman daw yung ibang girls, si Addison yung pinakilala mo sakin,I met also Julia and Jiirica they were kind you know were friends na nagshopping na nga us eh ^_____^ so what's the biggie thing?"

MY NERDY BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon