ELAINE'S POV
"KENNETH?! NASA----OMG! SORRRRYYYYYY!!!" sigaw nung babae na mukhang older samin na BIGLAANG BINUKSAN ANG PINTO! Dali dali nitong sinarhan muli ang pinto ng kwarto ni Xander!
(⊙__________⊙)
Yung totoo? Di usong kumatok?!
"SHIT!" bulyaw ni Xander.
Nakalimutan ata nyang nakaupo ako sa lap nya kasi bigla syang tumayo at nahulog ako sa sahig!
"ARRRAAAYYYYYYYYYYY!" sigaw ko na rinig hanggang planet mars! Gizzz! Napahawak ako sa likod ko. Damnit. Masakit pa to dahil nung Street Racer Prince na tinulak ako tapos mahuhulog pa uli ako ng ganito?! Natural masakit!
T_______________T
"So-Sorry.. Okay ka lang?" he said with his irritated expression.
"I'm fine." pinilit kong ngumiti.
T____________________T
Ako naman kasi ang may kasalanan! Ako yung umupo sa lap nya!
"Go see her....Uhh.. Friend mo?" i asked.
"Cousin.. Ngayon lang kasi ako bumalik muli dito sa Korea at tuwing holidays lang nya ako nakikita kaya siguro she pay a surprise visit." saad nya habang inaalalayan nya akong tumayo.
"Lampa mo ata ngayon?" puna nya habang nilapag nya ako sa kama nya.
>____>
o___o
<____<
"Ah! Naghihina pa ako sa lamig kanina eh! Hehehe! Sobra kasi akong nangatal sa labas. Hmm, check mo na yung mga cousin mo sa labas." palusot ko at buti nalang bumenta!
Honestly, medyo lampa ako ngayon dahil sa nagyari last midnight. Diba halos iwasiwas ako nung si Street Racer Prince?! I'll call him Dark Prince! Grabe. Sa totoo lang ngayong nawawala yung bisa ng pain reliever ay kumukurot/sumasakit ang buong katawan ko dahil sa pinag-gagawa sakin ng lokong yun!
BINABASA MO ANG
Black Star (Street Racer Princess)
Action"How can you love someone who tried to hurt you? We all have this question every time we see someone being abused. I never thought I'd be one who completely trapped in this situation."