Chapter 39: Depression

5.2K 101 13
                                    

ANGELA'S POV

MAIN SIRIUS GANG MANSION

"Ano sa tingin mo ang gagawin ng isang obsessively in love sa bestfriend mo, kung straight two days itong hindi nagpaparamdam?" saad ni Mateo.

"No calls even texts." dagdag pa ni Dan.

"Nababaliw na sya." Mateo said as he roll his eyes.

"Right, sorry." I said disappointed.

Napapailing na lamang ako habang kausap itong dalwang 'to. Merong emergency meeting ang mga gang leaders tungkol sa isang member MSG na brutally tortured ng isang international gang. Nakashades na dumating si Prince at halata sa kilos nya na wala sya sa mood. Dang it, Janelle Elaine!

"This gang is kinda tricky, they spoke Russian para hindi natin sila ma-trace. We all know na Russia is the most dangerous place for us gangsters. Russian gangs are badly organized. Ace, our member is blind folded then been tortured like an animal."

Prince suspects na personal issues ang rason. May galit kay Prince ang gang na iyon kaya pinagdoble ingat kaming lahat. Ayaw daw nyang maging rason pa sya sa paghihirap namin. Bad mood sya at pagkatapos ng meeting ay kinausap nya ako.

"She doesnt called?"

I shook my head.

"Papasok kaya sya bukas?"

"I'm not sure. Maybe she really is so busy. Off parin ang phone nya."

"For what?" he irritatedly said.

Black Star (Street Racer Princess)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon