ELAINE'S POV
Wala na akong nagawa kungdi bumangon. Grabe kasi yang si Kuya Cyrus! Parang nakalunok ng Megaphone kung makasigaw!! Haaist. Napatingin muna ako sa phone ko. Hoping na tumawag or nagtext man lang si Xander. Ay. Ang tanga ko pala. Di pa nga nya alam yung number ko! Haist. One week na kasi syang hindi nagpaparamdam. OO! ONE WEEK! Well actually, 6 days pa lang naman. Pero ganun na din yun! Simula nung umalis sya sa condo ko di na sya nagpakita! Hindi sya pumapasok simula nung Monday, eh Friday na kaya ngayon..
*Sigh*
Bakit ko ba sya iniisip?! Nakakalimutan ko ata na yun daw ang ugali talaga ni Xander. Na once nakasama mo sya ng solo, hindi na yun mauulit dahil may pumalit na sayo! Varsity na yan sa pangbababae nuh!
"Makapagready na nga for school! Ang weird na ng pinag-iiisip ko!"
***
"What do you want?!" iyamot kong tanong sa babaeng kasalukuyang mahigpit ang hawak saking braso at kinakaladkad ako sa isang tabi.
"YOU BITCH! LALANDI KA LANG TALAGANG KAY PRINCE PA?!" gigil na gigil na bulyaw nito sakin.
(◣╭╮◢)
Hindi ko sya kilala at oo! Tungkol nanaman kay Xander. Simula nung Monday ay madami ng kumaladkad, sumampal at sumabunot sakin dahil daw nilalandi ko si Xander. Hell yeah, ka bwisit diba? Hindi ko pinalampas itong punyetang babae na 'to at sinampal ko sya ng bongga!
"Listen Bitch, its none of your fuckin' business!" galit kong saad.
(◣╭╮◢)
Kasalanan ko lahat to. Malay ko ba na ganito katindi ang epekto kapag nakasama mo yung Xander na yun!?!? Wala naman akong idea na ganito kalala!
Pero ewan... Ayaw ko ata syang lumayo for now. Kahit ganito nagyayari sakin araw araw. Natatakot ako na baka bigla na nga lang syang tumawag tapos sasabihin nya wag na akong magpapakita sa kanya. Psssh. Ano ba yang iniisip ko?! Weird diba?
(╥_____________╥)
Gaganti sana yung girl na kumaladkad sakin pero may dumating na mga lalaki.
"Tama na yan! Subukan mo syang saktan muli? You're dead." saad ng lalaki. Sino sila? Sila ang mga lalaking parang security guards ko na pinagtatanggol ako at sinisigurado nila na di ako masasaktan. Kaagad namang umalis yung babae at mukhang takot na takot. Umalis narin yung mga lalaki at hinabol ko sila. Buong linggo na nila akong pinoprotektahan sa lahat ng mean girls na umaatake sakin dito sa school.
"Wait!" tawag ko sa kanila at lumingon naman sila.
BINABASA MO ANG
Black Star (Street Racer Princess)
Action"How can you love someone who tried to hurt you? We all have this question every time we see someone being abused. I never thought I'd be one who completely trapped in this situation."