Chapter 3: Talking with a Demon

11.8K 228 9
                                    

ELAINE'S POV

 

Kinindatan pa ako nung bwisit na yun! Napaka-feelingero!! 

-____________-

Inirapan ko nalang sya. KAASAR! 

"Pakunwaring napipilitan lang tumabi. Gusto naman."

"I dont have time to argue. Just shut up." bulong ko sa kanya dahil nagsisimula na yung klase.

"Hey, watch your words woman. You dont know who you're talking to." sabat pa nya.

OH PLEASE!!!

>__________<

Sobrang ikli ng pasensya ko dito kasy Xander! Ewan ba! Sya naman yung may kasalanan eh! Napakayabang kasi, nananahimik na nga lang ako kanina. He started this talk.

"I dont give a shit right now Mister. Just shut up."  

"So you'll give me a shit later?" natatawa nitong tanong.

BREATHE ELIANE! WAG KANG MA-PIKON SA DEMONYO MONG KATABI.

>_____________<'

May pinagawang seatwork kaya needed na ipasa yung notebook. Tumayo ako at akmang patungo sa teacher's table. Tinapat ng Xander na demonyo yung notebook nya sa harap ko.

"Pa-pasa." utos nya.

Tinignan ko sya ng masama at ramdam kong nakatingin lahat ng mga kaklase kahit teacher namin samin. 

"Pilay ka ba?" natatawa na nagaasar kong saad.

Nagulat si Xander sa sinabi ko. Expected ata nya nasusundin ko sya XD

Priceless yung expression. XD Gulat na gulat.

"Ah! Prince! Ako nalang yung magpapasa!" saad nung maganda pero maarte kong kaklase. Halatang nagpapacute pa ito kay Xander.

-______________-

Black Star (Street Racer Princess)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon