Chapter 48: Official Princess

4.4K 97 1
                                    

XANDER'S POV

"Ready?" she whispered.

I smirked.

"Ready to show them that youre mine."

Natawa sya sa inasal ko. Tapos niyakap nya ako out of nowhere.

"Bakit ba ang sweet mo sobra?"

"Hindi ako sweet, Elaine."

"Sweet mo kaya! Bwisit! Nahihirapan na akong magkunwari na hindi kiligin ha! Grabe ka!"

XD

"Well, i know you guys are waiting for this. Put your hands up and enjoy Kenneth Xander Hernandez, also known as Prince with his special number with-- Wait? It states here that Prince is with a special someone!!!!"

Nanlaki ang mata ni Elaine sa sinabi ng host ng event tapos mahina nya akong hinampas.

"Ganyan ka ba mag-goodluck? Hampas lang?"

Nagpoker face lang sya. Hinubad nya yung oversized jacket nya na an inch above her knee kanina and yes I admit it natuwa ako kasi matching yung suot namin. Something like army at ang fierce nyang tingnan with it.

"Good luck, go ka na. Matutunaw na ako sa mga titig mo! Susunod ako. Promise." tapos nakataaas ang right hand nya.

"You should."

(Play Media)

Inakbayan ko sya sa last part ng kanta. Oo na. Di ko mapigilang itago ang ngiti ko. Ang sarap palang nagkaroon ng malayang totoo na relasyon, I never expect na ganito kasarap sa pakiramdam.

*censored action happened*

Hinalikan nya ako malapit sa lips pero sala, hindi tumama sa labi ko. She smiled.

"SALA NAMAN EH!" reklamo ko.

"Assuming ka naman na basta nalang kita hahalikan sa lips?" natatawa nyang saad tapos kinindatan pa ako ng babaeng to.

Natulala tuloy ako. Sht Elaine, may balak ka bang lunudin ako sa tuwa?

"Xandersarang, puntahan ko lang sina Angela ah."

"Samahan na kita."

She shook her head.

"May nagtext saking unknown number, sabi nya si Dan daw sya at kailangan ka daw nya kaagad makausap tungkol sakin. Tinanong ko kung anong tungkol sakin pero di pa magrereply. Tawagan mo kaya? Medyo na curious ako dun ah."

Sabay bigay nito sakin ng phone nya nagnod ako at naglakad na sya palabas ng dressing room dito sa backstage.

*dialing the number that texted Elaine*

"Subscriber can not be reached"

Napailing ako at sinubukan namang tawagan ang sadyang number ni Dan.

"Oh? Hey Prince. May problema ba? Bigla ka atang napatawag?"

"Gago ka, bakit kay Elaine ka pa nagtetext ah? At iba pa talaga ang number! Anong sinasabi mong tungkol kay Elaine na dapat pag-usapan?"

"HA?! Ano bang sinasabi mo? Di kita maintindihan?"

"Nagtext ka kanina kay Elaine! Ano bang pinagsasasabi mo na kailangang pagusapan?!"

Black Star (Street Racer Princess)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon