Chapter 24: More than friends

7.7K 110 13
                                    

ELAINE'S POV

"NAMSAN TOWER?!"

"Hindi Eiffel tower yan. Nasa Paris tayo eh."

-________-

"SPELL PILOSOPO?!"

Pinagtawanan nlang nya ako. Nga naman Elaine! Ang tanga tanga mo ang taas taas ng namsan tower sa harap mo itatanong mo pa. Basag trip tala ang Demon na 'to! Grrrrr!!!!

Hinila nya ako papunta dun sa Namsan tower pero napatigil ako sa tapat ng isang coffe vending machine. May naalala kasi ako...

"Bakit?"

"Dito nagkita noon si Jandi and Junpyo." bulong ko.

"Jandi?"

"Ah. Wala. Wala!"

Syempre bumili rin kami ng coffee! Napakaarte naman nya! Cheap daw yung coffee na 'to! Hehe. Mala-famous love team kami ng Boys Over Flowers! :3)

"Lets go?" 

He nod at pumunta na kami sa taas. Ang lamig lalo dito sa taas! Buti nalang bumili kami ng coffee! Aarte pa nga sya! Ayaw kasing umupo sa floor! Eh gusto ko sa sahig eh! Wala nyang magagawa bleh!  :")

"Youre smiling.. What are you thinking?"

I shocked my head and take a sip with my mini cup of coffee. 

"Natatawa lang ako kasi ang arte mo!"

"Aba! Ang dumi kaya ng sahig!"

"Aba! Ang dumi kaya ng sahig!" ginagaya ko pa yung way ng pagdeliver ng line na yan just to annoy him more! Pero sa halip na maasar sya ay pinagtawanan lang nya ako.

Black Star (Street Racer Princess)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon