XANDER'S POV
*Phone Ringing*
Tsk! Ang aga aga! Sino ba 'tong tumatawag?!
"Hello? Xander?"
"What the?! Who's this?!"
"Its your mom."
"Call me later. I'm still sleeping."
I ended the call.
More sleep. I need more sleep. 4am na ako umuwi galing sa Busan, Korea. 6am palang ngayon at kailangan ko pa ng tulog. Nakakabwisit lang yung nagpapaawang Black Star na iyon kahapon! Psssh! Bwisit!
ELAINE'S POV
Head?
Check.
Arms?
Check.
Legs?
Check.
Body?
Check.
Kompleto pa naman ako. Wala pang nawawalang body parts?
BUHAY PA AKO! I'M ALIVEEEEEEEEEE!
^___________^V
Voice? Medyo paos. Iniiba ko kasi ang boses ko kapag Black Star mode. Alam kong ganun din si Prince. Weird ng boses nya eh pero parang minsan may kahawig yung boses nya. Hmmmm. Anyway, ang sakit ng mga arms kong puro pasa, ang neck kong still mahirap igalaw at yung likod ko na napatama sa upuan MASAKIT PADIN!
(╥_______╥)
WAAAAHHH! Gravity!! Paano nalang mamaya? Pupunta pa naman dito si Xander. Lalaklak nalang ako ng mga pain reliever! Pssssh.
Puyat pa ako!!! WAAAAH!!! :"(
Nagshower narin ako dahil di na ako dalawin ng antok! After kong suotin yung sleeveless kong damit ay nakita ko nanaman yung ilang pasa ko sa braso... I decided na mag-jacket nalang para di yun makita. Lalo na si Xander! Mag-oover react yun pihado!
"Janelle! May bisita ka! Get off your bed!!"
"Yes Ma! Lalabas na po! Wait lang!"
Wow. 7am palang! Ang aga naman nitong bisitang to! Di kaya si Xander na? *O*
"Janelle."
OHHH EMM GEEE! Napako ako sa kinatatayuan ko!!!! Paano nya nalaman na nadito ako? Paano sya nakapunta dito eh busy ang schedule nya? WAAAH!! Napatakbo ako sa kanya at sinalubong sya ng yakap! Kahit medyo nakaupo pa nya ay wala akong pake! I GAVE HIM A HUG!!
"Wooah there. Miss me?"
"Ye! I miss you!" at umupo ako sa tabi nya with my sparkling eyes! I stare at him and he gave me a smile i never seen in a long time.
Sorry to disappoint you pero hindi si Xander ang lalaking 'to!
"You look more beautiful now." he said sweetly and surrounded my waist with his arms! :">
He still give me this different feeling kapag nadyan sya.
He is Blue! Cousin ni Wayne!
Blue is also one of my male bestfriend! Na recently isang recording artist at sikat dito sa Korea! Thats why i'm so happy!!!! Busy yung schedule nya pero pinuntahan nya parin ako! He never fails to be in my side kapag napapabisita ako dito sa Korea! Sweet nuh? Shunga lang talaga ako kaya hindi pa kami nagkakaroon ng relastionship. He is on the FRIEND ZONE. Bwahahaha XD
BINABASA MO ANG
Black Star (Street Racer Princess)
Acción"How can you love someone who tried to hurt you? We all have this question every time we see someone being abused. I never thought I'd be one who completely trapped in this situation."