Very short update, next updates will be posted after two weeks maybe. HELL WEEK PO EH. Masyadong baha sa requirements. XD Thank you so much for still reading Black Star! Sabi kasi ng iba BORING na daw ang flow ng story. Sorry medyo maraming sweet moments si Elaine at Xander ah, eh kasi ano eh hahahahaha yun natripan ko gusto ko kasi ma feel nyo talaga ang heavy loving presense ng dalwang yun na aabot sa point na maiimagine mo na kayo yun ng taong mahal mo ♥ K. Sorry medyo mataas pangarap ko hahahahaha every chapter got its purpose, may dahilan kung bakit puro sweet moments ;)
Boring na po ba? Message nyo po ako please? Dont be afraid to offend me. Just say the truth po! Di ako magagalit promiseeee :") Nakakatulong po kasi yun kasi di naman ako mahusay na writer ♥
THANK YOU ULI AT NAPADAAN KA! VOTE VOTE VOTE! ♥
XANDER'S POV
"It does." bulong ko sa kanya.
Ramdam kong dahan dahan nya akong tinulak palayo.
"Baka makatulog ako na yakap ka hahahahaha!"
Napangiti ako sa sinabi nya at napailing narin. Hinawakan ko ang kamay nya at naglakad kami papunta sa harap ng gate nila, nagdoor bell sya at di inaasahang si Cyrus ang nagbukas nito.
"Sinasabi ko na eh, kaya ginagabi eh! Alam na eh!"
Natawa nalang si Celine sa inasal ng Kuya nya!
"Anong nagyari sayo? Saglit ka lang sa batangas nakuha mo na yung pure accent nila?" XD
"GA AH-REH? ANO GA DAW NAMAN?!"
Kahit ako ay natawa narin kay Cyrus. Halos maiyak naman si Elaine sa katatawa sa Kuya nito. Medyo napatingil naman sya nung naalala na nyang nadito pa ako.
BINABASA MO ANG
Black Star (Street Racer Princess)
Action"How can you love someone who tried to hurt you? We all have this question every time we see someone being abused. I never thought I'd be one who completely trapped in this situation."