Prologue:

41.9K 586 65
                                    

Hindi sa lahat ng pagkakataon ay ililigtas ka ng mahal mo.

Hindi ko sinasabi na hindi ka nya mahal.

Hindi ko rin sinasabi na isang kalokohan lang ang relasyon nyo.

Ang gusto ko lang na ipaalala sayo ay tao rin sya tulad mo.

Nasasaktan, naiingit, nagagalit at nagkakamali.





Mapapatawad mo kaya ang taong mahal mo kung binalewala ang kaligtasan mo?

Kung naging makasarili sya?

Kung nagkamali sya?

Kung nasaktan ka nya?





Ano ba ang hangganan ng pagmamahal mo sa kanya?





Mahal mo ba talaga sya?


Sigurado ka ba na mahal ka nya?





Baka naman, illusyon lang lahat.


Baka hindi mo talaga sya mahal.


Baka hindi mo sya kayang mahalin kapag nakita mo na ang mga kahinaan nya.


___________________________________________________________





Bumabagsak ang mga luha ko dahil nagiging malinaw na ang ibig sabihin ng bawal salita. Lumilinaw na kung ano ba ang gusto nitong iparating sakin.





Napaluhod ako at sumayad ang noo sa sahig.








"I don't know" bulong ko sa aking sarili ng paulit ulit.








Black Star is the well known Street Racer Princess is who i am, Janelle Elaine Park.

A Street Racer who has the title as the Royal Princess of Street Racing for two years now (since the age of 15, now i'm 17). The rebellious, daring, furious, edgy girl who ranks 1st in over 13 active Street Racing Countries that also makes me one of most popular personality on racing. I do hide my real identity in the world of SR to protect the privacy of my life and the people around me.





But the problem is, can he accept me for who I am.


can he suddenly love someone he hates?


can he accept my flaws?





This is one hell of a tragic fairytale where you need to fasten your seatbelts because there is no such thing as love when you intensely dislike someone.





Opposites don't mix perfectly

Black Star (Street Racer Princess)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon