MSG: Main Sirius Gang
Leader: Kenneth Xander Hernandez
- Kilala bilang isa sa mga kinatatakutang gang hindi lamang sa Pilipinas kungdi sa buong Asia. Kinakatakutan ito dahil sa wala silang awa sa bumabanga sa kanila. Nasa pamamahala nila ang 6 na malalakas na Gang na nakakalat sa buong Asia. Ang leader nito ay hindi basta basta maiisahan dahil sa talino nito at kakaibang diskarte sa pagpapatakbo ng samahan. Siya ay binansagang "Prince" dahil sya ang Prince ng Gangsters sa Pilipinas.
DGG: Dark Galaxy Gang
Leader: Mark Rei Conception
- Isa sa pinakamayaman sa Gang world ng Asia. Maraming pinapatakbong pag-aari kaya't kilala rin sila bilang " Deluxe Galaxy Gang" dahil sa luxurious nilang pagpapatakbo ng Gang. Ang leader ito ay isang Young Master at nakatakdang magmana ng lahat ng ari-arian ng Most successful business sa Europe at America.
PFG: Pink Flair Gang
Leader: Precious Angela Lee (Pink-Lee)
- All Girl Gang. Kilala sa obsession ng Gang sa kulay Pink. Binubuo ng mga sikat na Models, Teen Celebrity, Anak ng mga famous families at iba pang girls na nakitahan ng combination ng Obsession in Pink, Fashionista, Fierce at syempre my kakayahang makipaglaban. Lahat ng members kay tinatawang na "Pink Girls". Ang leader nila ay magaling sa husay nitong makipaglaban. Madali syang makikilala dahil sa Pink nitong hair color. Sikat siyang model sa Korea pero tinalikudad niya iyon para mapangalagaan ang PFG. Latest member nila si Janelle Elaine Park na mas kilala bilang si Black Star pero walang nakakaalam na ang bago nilang member ay walang iba kung di ang Street Racer Princess.
SS: Star Sorority
Leader: Gjaya Morgan
- Biggest sorority sa Pilipinas at Admirer ni Prince ang Leader nito. Kaya ang mga rules sa grupo kay kalimitan ay may kaugnayan kay Kenneth Xander Hernandez na leader ng MSG. Mortal Enemy ng Pink Flair Gang at madalas silang nagkakabangga. Ang leader ng sorority ay isang Street Racer na kasalukuyang 5th sa ranking at 2nd sa Female Street Racers Philippines.
WTG: White Tiger Gang
Leader: Cyrus Park
- A gang containing Gangsters and Street Racers. Nasa Korea ang center nito at nagsisimula pa lamang sumikat sa Pilipinas. Tinangka ng MSG na i-under na ang WTG dahil sa mahuhusay na Gangster at Racers na exeptional ang galing. Pero kaagad naman itong napigilan ng leader at hindi natuloy ang pag-take over ng MSG sa WTG.
SRP: Street Racer Philippines
SR: Street Racers
MSR: Male Street Racers
FSR: Female Street Racers
Thank you so much for reading "Black Star: Street Racer Princess"!!!Keep your love and support Black Stars!
PS Just comment for requests, ideas, reactions for this story! Wag po kayong mahiya! ♥
BINABASA MO ANG
Black Star (Street Racer Princess)
Acción"How can you love someone who tried to hurt you? We all have this question every time we see someone being abused. I never thought I'd be one who completely trapped in this situation."