Elmo's
.............."I hired an accountant for you. She'll start tomorrow." Dad said on the other line.
"Then bakit niyo pa sinasabi saakin? As if namang makakatanggi pa ako." I said.
"I'm telling it just so you know." He said.
"Pshh. Whatever. Anything else?" I asked. Binabaan naman na niya ako ng phone.
I know I should not act like that pero kasi ayaw kong magkaroon ng personal accounrant. Parang engot lang. Anong i a account saakin? Ilang beer ang nainom ko? Ilang babae ang naikama ko? The fuck lang diba?
"Bro what's wrong?" I'm with the two morons.
"Dad hired a personal accountant for me." I said.
"Pfftt. HAHAHAHAHAHAHA Pota dude. Is that even serious?" Mikko asked.
"Yeah dude. Parang tanga lang." I said.
"You know what. You have to accept it. Andiyan na yan ee. Malay mo chicks yung babae diba? Malay mo sexy, o di may inspiration ka pa." Kristof said.
"Ee paano pag pangit? O di mas lalo akong nawalan ng gana sa pagpasok sa office." I said.
"Dude, wag kang nega okay? Stick tayo sa positivity kahit hindi ka stick to one." Mikko said while grinning. Aba gago to ah?
"So anong plano mo ngayon?" Kristof asked.
"Wala." I said.
"Wala? Di ka ba maga-aya ngayon kung saan saan? Nakakapanibago ka pre. Are you even sick?" Kristof asked.
"Gago hindi. Wala lang ako sa mood gumala." I said.
"Tara tambay tayo sa condo mo." Mikko said.
"Ayaw ko. Uuwi nalang ako. Magpapahinga ako. Medyo masama rin kasi pakiramdam ko." I said.
Tumango sila then nagsialis narin. Umalis narin ako at sumakay sa kotse ko. Umuwi na ako sa condo ko then natulog.
......
A/N: oo na alam ko sabaw tong chapter nato. Bawi ako sa susunod. Hit the vote button guys! Di kayo madededs. Swear. Hahaha. Thanksss. Share niyo rin tong story. Thanksss again.
-ShutterBlueShot™
BINABASA MO ANG
Born For You
FanfictionMay posibilidad bang ang dating magkababata na nagkahiwalay ay magkita ulit sa isang pambihirang pagkakataon? Tadhana nga ba ito o nagkataon lang? May isa nga bang taong nakalaan para sa isa pa?