Fifty-fourth

921 26 1
                                    

Pagkatapos namin sa Mines View ay umuwi muna kami saglit. Napagod kaming dalawa dahil narin sa ginawa namin doon. (wag green) Heto kami ngayon. Bagsak sa kama.

"I love you Juju Baby!"

"I love you Eman Baby!" Saka niya ako hinalikan sa lips. Akala ko smack lang pero nang tumagal ay tuloy-tuloy na ang paghalik niya. It's now torrid and passionate. Ninanamnam niya yung bibig ko.

"Hmmmm." Di ko na napigilan pa ang sarili ko at agad nang nagrespond sa kanya. Shit alam niya talaga ang kahinaan ko. He kissed me passionately. Marahan, wari ninanamnam niya ang bawat sandali. I am kissing him back. Slowly. Gently.

I felt his hands moving across my body. The fuck this Elmo you're making me wet.

He grabbed my two bossoms and held it with his two hands. Shit it's... it's so sweet. His lips lowered down my neck. He's licking and kissing it and here am I letting out soft moans. "Hmmm Emamm."

"Juju Baby. I love you so much and I want you to feel my love."

He started licking my right breast while holding my left. The fuck Elmo, it's awesome! Feels good. He interchanged it and now, he's licking my left while holding my right. He's savoring the moment and I...I just can't help but smile. Ito yung lalaking nakauna, at sigurado akong ito yung lalaking huli.

After licking my two cups, he lowered his lips still licking my body. My curves, every inch of me passes through his lips. Until he lowered my pants and unbuttoned it. He always keeps on looking my body and feels thankful of having me. Shit Elmo, do it fast. I'm getting crazy.

He removed my undies and stared my sex for a second. He does that always. Di ko mapigilang hindi mamula sa ginagawa niya. I'm shy yet I'm horny. Asa akin na ata lahat ng feeling ngayon.

Lumapit na yung mukha niya sa akin. Inihiga niya ako sa kama at agad na dinilaan ang akin.

"Hmmmm. Emaamm. Ahhh" he even inserted a finger. The fuck! This scenario drives me really crazy!

"E...Emam I'm near." "Wait..." he said saka na pinasok ang kanya.

"Ahhhh. Juju Baby why still tight? Ahhhhhh." He thrusted. It's sweet. It's lovely. It's everything I love.

"Hmmm Emam. I...I am near."

"Let's do this. Together." binilisan pa niya ng binilisan until we both reached or climax.

Nahiga siya sa tabi ko. We're both tired yet we're both happy.

"Bitin ako. Round two?" He said nabigla ako sa sinabi niya. Shit Elmo you're making me wet again.

Hindi na niya hinintay pa yung sasabihin ko bagkus ay hinalikan niya ulit ako. He did everything again. We both reached our climax yet he's strong. He even asked for a thrid round and it happened. The fourth, the fifth. I can't count it anymore until we both slept. Di na namin namalayan yung oras.

"Juju Baby wake up! It's nine in the evening." Emam said.

"Ha? Nine na? Jusme nakatulog ata tayo." Tumango siya saka ngumiti saakin. Aba't maganda ang gising nitong lalaking to ah?

"Thank you." He said. Ngumiti naman ako at bumangon kahit medyo masakit ang katawan ko.

"Another round please?" Bigla niyang sabi. Nagulat ako.

"Hoy Mr. Elmo Moses Magalona, a.k.a. Emam baby, madami na po yung nagawa natin kanina." Bigla siyang napabilang sa kamay niya at ngumiti nung lumampas pa sa anim.

"Hehehe. Sorry ha?" He said. Niyakap ko naman siya. Ako ngayon ang Clingy.

"You don't have to say sorry Emam Baby. I love you."

Born For YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon