Yvonne~
It is our first day of classes at Westfall University, and look who just greeted us with electrifying stares and suspicious smirk, the five ever charming little princes.
Marahil ay napansin nila ang bulungan ng mga estudyante sa paligid nung dumating kaming magkakasama ng buong gang at kahit sa malayong distansya ay kaya kong maramdaman ang presensya ng bawat isa sa kanila.
Balita ko, pilit na iniimbestigahan na ako ng mga Prinsipe. But too bad... they still can't infiltrate Arron's anti-hacking capabilities. Well, what more if I'll use my own skills? Malamang sabog-sabog na ang mga system ng unit nila at hindi na magagamit kahit kailan ang mga ito. I wouldn't be a CEO of the biggest I.T. Company kung hindi ito ang specialty ko. Kung ako sa kanila, it's better to know me... personally.
Oh well, Goodluck Boys.
---
Rain Mendoza / Black Knight~
First day of school for this semester, and all of us were gathered this early at our hideout in Westfall.
"The heck Liam?! Are you joking? Eto lang talaga ang nakuha mong info?!" pasigaw na tanong ni Dwight (Iron Eagle).
"This is the first time na may nakatalo sa hacking skills mo, men!" pang-aasar pa ni Kenneth (Dark Angel).
"Augh! Hindi ako makakapayag na maka-ligtas ang babaeng iyon! Shit!" galit na reaksyon naman ni Julius (Fatal Rouge).
Gaya ng sinabi ko, early... early as in 'maaga'. At agang-aga nagsi-sigawan na ang mga shitheads na ito. Augh! They're giving me a serious headache! Nagkakanda-malas-malas na nga at hindi ma-penetrate ni Liam ang kahit anong detalye tungkol sa misteryosang babaeng iyon... tapos makikidagdag pa sa sakit ng ulo itong tatlong 'to na ke-aga-aga magbunganga.
"Fvck! Shut up will you?! Hindi lang kayo ang nafu-frustrate sa nangyayari!" Liam shouted, and that made the three shut because of his sudden burst.
Liam shrugged.
"Look... I am trying all my best here, na kahit mga advanced hacking techniques na hindi pa itinuturo sa publiko ginagawa ko na and I can't risk too much... baka system na'tin ang bumagsak at pasukin ng virus nila" he calmly added and shifted back to what he was doing into his laptop.
Liam is the best hacker in town... he even aced summer courses abroad held by the best I.T. professors in the world. He is our gang's intel at ngayon ko lang siya nakitang pumalpak ng ganito, lalo na ito ang specialty niya. Tama ang sinabi ng misteryosang babae na nagpakilala sa'min... ni hindi nga lumagpas ng limampung salita talaga ang nakalap naming impormasyon tungkol sa kanya.
-
Code name: Blind Rose
A leader who always hid behind the shadow and only show herself to top fighters and the High Council of Gangster Societies worldwide. It is said that no one can match her skills in almost everything and she is currently the leader of the top gang and well-known 'Flaming Five'.
-
Damn! This information was written at exactly 50 words! Take note, exactly FIFTY WORDS! And after that, there's none. Wala na kaming mahagilap na impormasyon tungkol sa kanya. This is insane... This is -
Bvllshit.
---
"Kyaaaaaaah! Andito na ang mga Prinsipe!"
BINABASA MO ANG
Thorns in Roses | ✔ #TOA2018 #ProjectBadassGirls
Action"Shut the fvck up, bitch! Just tell us who the hell are you!" sigaw ni Blade. Habang nakatalikod, tinanggal nito ang kanyang blindfold at dahan-dahang hinubad ang kanyang pantaas, leaving her only with her black-laced brassiere on top. Sa isip ng ap...