[A/N: Hi mga bebe! (≧∇≦)/ Heto na uli ang update ko... Pansin niyo may pattern ang pag-a-update ko? Every two weeks 'nuh? Ngayun ko lang napagtanto eh... Wehe.
Pag-pasensyahan niyu na, naiba kasi ako ng department sa work for two months... Next year pa 'ko makakabalik sa dati kong department, kaya hindi ko masingit ang paggawa at pag-a-update...
Sigh.
Nami-miss ko magsulat pag free time ko sa work. Ngayun kasi, hindi ko na maisingit dahil sa dami ng ginagawa (T^T)
Please bear with me, mga lovies.
Xoxo~]
[BloodLust Gang:
Darren Michels a.k.a Bullet
Dereck Higgins a.k.a. Strike
Zach Howard a.k.a. Blade
Luigi Reigner a.k.a. Thunder
Johnatan Sy a.k.a. Storm
Jasper Perez a.k.a.Scar]---
“We’ve just arrived” sagot ni Darren kay Yvonne na kausap niya sa kabilang linya. Lingid sa kaalaman ng mga bagong salta, mula sa pinakatuktok na building ng private airport na pinaglapagan ng sinakyang private plane ng BloodLust Gang, ay kitang-kita ni Yvonne ang limang lalaking tila pagud na pagod sa katatapos lang nilang naging byahe, “Good. I’ll be there in a sec” and just then and there... they’ve only heard a loud ‘thud’ before facing the gorgeous Yvonne on her daily ‘normal’ outfit, a white tie-knot top with black cropped dolphin shorts and her ankle boots.
“What the –” – Dereck
“Shit –” – Johnatan
“Holy –” – Zach
“Hey, wazzup?!” – Luigi
Mabilis na nilingunan ng tatlong halos mapamura si Luigi na tila hindi nagulat sa ginawang stunt ni Yvonne at ngingiti-ngiti pa itong kumakaway bilang pagbati sa dalaga.
“Oh – What?!” tila natigilan naman si Luigi at nagtanong , na binigyan naman ng hindi makapaniwalang tingin ng tatlo bilang sagot.
“Uh – Huh?” tanging naisambit ni Luigi matapos makita ang ikinilos ng tatlo, “What’s wrong with these three, Darren?” dagdag na tanong pa nito.
Darren just shrugged, that made Yvonne quietly snicker, “You guys are really hilarious” she said as she begin to chuckle.
Then the five guys, smiled. Seeing Yvonne on her light mood seems to be a ray of sunshine to them. Minsan lang ito mangyari sa halos isang taon na nilang magkakakilala, lalo pa’t alam nilang marami itong inaasikaso.
Alam nila ang lahat ng tungkol kay Yvonne... even the fact na nakapag-asawa ito ng maaga dahil na-aranged marriage siya at an early age, which turned out to be perfect dahil mahal nila ng kanyang naging asawa ang isa’t isa sa umpisa pa lang. Lahat ng detalye sa buhay ni Yvonne ay walang kahirap-hirap niyang isiniwalat sa grupo pamula sa bilang ng responsibilidad niya sa buhay, sa tindi ng pinagdaanan niya nang mawala ang kanyang asawa, hanggang sa mga plano niya sa hinaharap upang makamit niya ang pinaka-aantay niyang hustisya para sa kanyang yumaong asawa... ganyan siya katiwala sa mga ito, and since then, itinuring na rin ng grupo si Yvonne like their own family, a little sister to be exact... pwera lang sa isa, na lihim na may malalim na pagtingin sa dalaga.
“Only to you, Von... Only to you” sambit ni Dereck, na dumaan sa pandinig nilang lahat.
“Ayiiiiie! Pumupuso!” pang-aasar ni Luigi na nagpamula ng pisngi ni Dereck, “Shut up!” naasar na sagot naman nito.
BINABASA MO ANG
Thorns in Roses | ✔ #TOA2018 #ProjectBadassGirls
Action"Shut the fvck up, bitch! Just tell us who the hell are you!" sigaw ni Blade. Habang nakatalikod, tinanggal nito ang kanyang blindfold at dahan-dahang hinubad ang kanyang pantaas, leaving her only with her black-laced brassiere on top. Sa isip ng ap...