[A/N: Grabe, after a long long while, heto na ang isa nanamang nagbabagang kupad-pagong na update mula sa inyong lingkod. Har har! (´∀')
Keep voting! Salamat sa mga reads, mga lovies! Hindi niyu alam kung ga'no niyo ako pinapasaya sa kahit sa simpleng pagbabasa lang nitong isinusulat ko. I love you all!
Wag kayu mag-alala, sisimulan ko na agad ang mag-draft ng next chapter. (*^ω^*)
So, heto na ang 2,000+ words chapter update para sa lahat! Xo~ ]
•
“Augh—shit!”
“Nasa tamang pag-iisip ka ba nung tinanong mo si Rose ng napaka walang-kwentang tanong mo, ha? Kyle?!”
“You’ve really overdone it this time, bro— you’re losing focus”
Bang! Bang! Bang!~
“Err – Damn it!”
Kasalukuyang nasa training room sina Kyle, Jane at Vince, habang si Daphney ay nasa labas pa rin ng unit ni Kyle matapos habulin ang nag-walk out na si Yvonne.
Tinanggal ni Jane ang suot nitong earmuffs bago galit na sinabihan si Kyle, “You’re an asshole, Kyle” at isinuot itong muli.
Tiim-bagang na napalingon si Kyle sa gawi ng dalaga, kaya naman hindi na niya naiwasan ang papasugod na kamao ni Vince sa kanyang pisngi, “Fvck!” bulong nito matapos dumura ng dugo sa gilid.
Bang! Bang! Bang!~
“I just told you that you’re losing focus, bro” sambit ng ka-sparring nitong si Vince, “And the first time that I was able to punch you in the face — priceless” dagdag na pang-aasar nito.
“Tsk!” naiiritang ginulo ni Kyle ang kanyang buhok bago ihinalimukos ang palad sa kanyang mukha. Walang atubiling sumalampak ito ng upo at napahampas pa sa sahig ng kinauupuang ring just out-of-frustration, “Damn it!” gigil na sambit pa nito.
Nailing na lang si Vince bago tumabi kay Kyle, habang pinaikutan lang siya ng mata ni Jane. Namutawi ang panandaliang katahimikan sa buong training room, nang umimik si Jane, “Fix this shit, Kyle” napalingon ang dalawa sa kanya, “O ako ang makakalaban mong gago ka!” at hinarap sila nito ng may nanggagalaiting titig, Bang! Bang! Bang!~ , sunod-sunod itong bumaril sa kanyang target gamit ang kanang kamay nang hindi inaalis ang tingin kay Kyle.
Wala sa sariling napalunok si Kyle, na nagpatawa kay Vince, “You’re doomed, bro” pang-aasar muli nito.
Kriiiiiiiiing!~
Kunot-noong tinungo ni Kyle ang kanyang telepono habang tahimik na sinusundan siya ng tingin nila Vince at Jane. Tila nabato naman sa kinatatayuan si Kyle nang sumalubong ang litrato ng tumatawag sa kanya, “Y-yes, Rose?!” kabadong turan nito, na nagpangisi sa dalawang tutok sa ikinikilos niya.
“Are you busy?”
“Ah! No—no... I’m—uhh... we’re—uhh...”
Yvonne chuckled on the line, “its okay. Don’t worry, we’re good. I just want to tell you that you’ll be having a fight with the Princes tomorrow night”
“Oh—alright”
“And may I remind you, I always tell you guys to eat first before going on training... isn’t it?”
BINABASA MO ANG
Thorns in Roses | ✔ #TOA2018 #ProjectBadassGirls
Action"Shut the fvck up, bitch! Just tell us who the hell are you!" sigaw ni Blade. Habang nakatalikod, tinanggal nito ang kanyang blindfold at dahan-dahang hinubad ang kanyang pantaas, leaving her only with her black-laced brassiere on top. Sa isip ng ap...