BIB - 60

11.5K 178 19
                                    

*A/N*

Hello mga readers. Maraming maraming salamat po sa patuloy na pagbabasa. Kilig much ako! *pabebe wave* anyways, magcomment lang po ulit kayo kung gusto nyo pong magpadedicate. Phone lang po kasi gamit ko kaya hindi po ako makapagdedicate for the last few chapters pero laptop na po ulit gamit ko so comment lang po sa mga gusto. Thank you guys! And for those who are asking po, my twitter account is: @_cthqueen :-)

BABALA: (asawa ni.. BABALU!)

Mahabang chapter pa ito. POV po ni Kier. Sobrang haba. Enjoy po.

*KIER'S POV*

"Hon, thank you for bringing me here. Finally masosolo din kita kahit alam kong saglit lang." she said then she hugged me tight.

Nagcheck in kaming dalawa sa hotel ngayon. Syempre gusto ko ding bumawi kay Tris. I know I have been really busy lately. Sobrang loaded ako and wala talaga akong free time kaya todo bawi ako ngayon sa kanya.

I kissed her on her cheeks which made her blush.

*KRING!!! KRING!!!*

Natanggal kami sa pagyayakapan namin when we heard my phone ringing. Ugh! It's probably Carlo. My secretary.

I looked at my phone and tama nga ako. Si Carlo nga.

"Yes?" I answered.

Si Tris naman dumiretso sa kama at humiga.

"Sir, yung hinire nyo pong private investigator, nandito po ngayon sa office nyo. Pupunta ba kayo dito or irereschedule ko na lang po yung appointment?" he asked.

Bigla ulit akong napatingin kay Tris.

Naglalaro lang sya ng games sa phone nya habang nakadapa.

"Alright. I'll be there." I said.

I ended the call right away and tinabihan ko si Tris.

"Kailangan ka sa office?" she asked.

Niyakap ko sya and I nodded.

"Sorry hon. Emergency meeting lang." I said.

She just nodded at tinalikuran ako sa pagkakahiga.

I just smiled.

Nagtatampo yata sya.

"Hon, wag ka ng magtampo. I'll make it up to you. I promise. Sobrang hectic lang talaga ngayon. Mamaya pagbalik ko, massage mo ko ha?" I said then I kissed her on her cheeks.

"Oo na mr. workaholic. I'll miss you." she said then she smiled at me.

Sa totoo lang, wala na kong masasabi sa pagiging girlfriend slash fiance ni Tris. Sobrang bait, madaling makisama, madaling kausap, hindi moody at higit sa lahat, sobrang understanding. Minsan hindi ko nga alam kung saan nya ba nahuhugot yung pagiging understanding nya sa lahat ng bagay. At dahil don kaya hindi pa kami nagkakaron ng actual na away.

I kissed her on the lips and lumabas na din ako kaagad ng hotel room.

Ano naman kayang ibabalita sakin nung private investigator ko.

Pagkababa ko sa lobby, pumunta na kaagad ako sa parking lot and sumakay na kaagad ako sa kotse and nagdrive na kaagad ako patungo sa office.

I don't know pero parang nilalamig ako pero nagpapawis naman yung kamay ko.

Pagkadating ko sa office, I asked the valet to park for my car. Nagmadali na kong umakyat sa office ko. I'm really curious kung anong sasabihin sakin nung investigator.

I saw Carlo waiting for me outside my office.

"Sir, he's waiting inside."

I just nodded.

BESTFRIENDS In Bed (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon