*A/N*
Hiiiiiiii.
Ito na po update guys! :)
*ALLISON'S POV*
Three days. Three fucking days ko na syang hindi kinakausap. Sabihin nyo ng OA ako.
Sabihin nyo ng isip bata ako. Pero fuck! Sobra akong nasaktan.
Natural lang na magkaganito ako. Boyfriend ko yun eh! Masakit sakin yun. Sobra.
"Girl, stop crying na. Kung nakakapagsalita lang yang mga mata mo, nako! I'm sure minura mura ka na. Tama na yan!" Ivan said.
He's been with me simula pa nung bumalik ako dito sa condo ko. There's no reason for me stay at the house that Kier gave to me.
"Right. You won't listen to me naman eh. Papabayaan na lang kita. Nasstress na ko sayo Ally! Makipagusap ka na nga kasi. Let him explain!" sabi ni Ivan na mukhang napapagod na din kakacomfort sakin.
Napaisip ako.
Oo. Siguro nga mali ako na hindi ko sya hinayaang magpaliwanag at lumayo na lang ako sa kanya at hindi nakipagcommunicate. Pero masisisi nyo ba ko?
Nabiktima na ko dati ng pangloloko. Quota na ko sa pagiging biktima. Ayoko na ng ganun.
Lumapit ako kay Ivan and hugged him. Napakaswerte ko lang din talaga at nagkaron ako ng kaibigan na kagaya nya.
I didn't know na thru thick and thin talaga kami ng bakla na to. Kung naging straight lang sana sya I'm sure napakaswerte ng magiging girlfriend at mapapangasawa nya. Complete package na eh.
Gwapo, mabait, maganda ang katawan, trustworthy chaka hindi ka iiwan kahit kailan.
Kaya lang sayang. Walang girls na makikinabang kay Ivan. Ako lang. Ako lang ang only girl nya. Hahaha.
"Salamat ha? Lagi ka na lang nandyan para sakin. Ever since magkakilala tayo hindi mo ko pinabayaan. Pag may problema ako, ikaw ang pinakaunang tao na nagcocomfort sakin. Nako! Sana naging straight ka na lang at sayo na lang ako. Kesa sa mga straight nga na lalake pero wala namang ibang alam kung hindi manakit at manloko ng mga babae. Mga leche!" I said habang nakayakap pa din kay Ivan.
Hinimas himas naman ni Ivan ang likod ko.
"Oo naman girl. Ikaw ha? Naiinlove ka na ba sakin? Hahahaha. Nako! Maswerte ka na at ikaw lang ang babaeng ginaganito ko no? Kasi special ka sakin bruha ka." sabi nya.
Napangiti na ko. Finally.
"Makikipagusap na ko sa kanya tonight. Samahan mo ko ha?" I said.
Oo. Gusto ko kasama ko si Ivan kapag nakipagusap na ko kay Kier. Baka di ko kayanin yung mga maririnig ko eh.
I texted Kier.
After ilang days, nabuksan ko na ulit ang phone ko and yeah, puno ng texts ni Kier.
"Let's talk tonight. I'll go to your house."
Yun lang ang tinext ko.
Wala pang ilang minuto, nagreply na sya.
"Babe, thank you! I will wait for you."
Hindi na ko nagreply sa kanya.
Nagiisip isip pa din ako hanggang ngayon. Hindi ko alam kung anong sasabihin ko. Wag na lang kaya akong magsalita at hayaan ko na lang syang magpaliwanag?
Baka naman kasi walang nangyari?
Baka naman hinatid lang sya dun ni Maya o kaya sya ang naghatid kay Maya kasi di naman nila alam ang bahay ng isa't isa.
BINABASA MO ANG
BESTFRIENDS In Bed (COMPLETE)
RomantizmIf I can be your friend in BED, then let me be your BESTFRIEND.