*ALLISON'S POV*
Almost one week na ang nakalipas since umamin sakin si Ivan about sa pagkatao nya.
Hindi talaga ako makapaniwala nung umpisa. I felt so stupid and feeling ko napahiya ako sa sarili ko. Muntikan na kong mainlove sa kanya. Onting-onti na lang eh. 5% na lang ang kulang maiinlove na ko ng tuluyan tapos malaman-laman kong mas malambot pa pala sya sakin.
Pero masaya naman ako at the same time dahil I've always wanted to have a gay bestfriend. Gusto ko talaga magkaron nun kaso nastuck nga ako sa bestfriend kong ugok na si Kier.
Eh imposible namang maging bakla yun. If you know what I mean. >:)
Speaking of that douchebag, hindi pa yun nagpaparamdam sakin simula nung nasa bahay ah.
Hindi nya tuloy alam yung about kay Ivan.
Busy nanaman siguro sa mga babae nya.
*DING DONG! DING DONG!*
*DING DONG! DING DONG!*
"Saglit lang!" oh my god. Hindi pa ko nakakaligo. Sino naman kaya yung taong doorbell ng doorbell na yun.
Wala naman akong ineexpect na bisita ah.
*DING DONG! DING DONG!*
"Shit! Saglit lang!" ito na oh. Madaling madali na ko sa pagpapalit ko ng disenteng damit.
Hahahahahaha.
Nakaboxers lang kasi ako and nakasando.
Pagkasilip ko sa peephole, si Ivan!!!!!
Pinagbuksan ko na sya ng pinto.
"Girl, why so tagal? Ugh!" sabi nya habang paypay sya ng paypay ng kamay nya sa mukha nya.
"Sorry naman. Hindi pa kasi ako naliligo. Duh! Halos kakagising ko lang. Ang aga mo naman yatang nagpunta dito?" I said.
"Hay nako girl! I need your help." sabi nya. Pahawak hawak pa sa braso ko.
"Oh, what do you need?" sabi ko. Sabi na nga ba may kailangan tong bakla na to eh. Hindi naman din to pupunta dito ng ganitong kaaga.
Sa loob ng halos isang linggo na nakakasama ko sya, medyo nabasa ko na kung ano sya.
Medyo nakakabisado ko na sya.
"Oh, inom ka muna. What do you want? Coffee, juice, milk o tubig?" pag-aalok ko.
Nainom na kasi ako ngayon ng gatas.
"No thanks! Eh kasi girl!!! I want to make ladlad na."
Pagkasabi nya nun, naibuga ko yung gatas na iniinom ko.
"Eeeeeeewwwwwwww!!!!" tili nya.
"What?!!!! Maglaladlad ka na?? Are you nuts?" gulat ko.
No. Hindi sya pwedeng magladlad. Masisira yung career nya. Sikat na sikat syang model lalo na ngayon. Napakarami nyang fans and napakaraming nagkakandarapa sa kanya tapos maglaladlad sya? NO!!!!
"Eh kasi girl I can't help it na. I swear. Everytime may girl na dikit ng dikit sakin sa photoshoots, I feel so irritated. Like ewww. Go away."
Hay. What to do.
Mahirap nga naman magtago lalo na at sikat na sikat syang tao.
Kaso paano naman yung career nya?
"But Ivan... What about your career?" I asked. Alam ko magaalala din sya para sa career nya kasi sino ba naman ang ayaw maging sikat at magaling na model diba.
"You know, normal naman sa mga models ang maging gay. I know naman na they will still accept me." he said. Tama nga naman kasi magaling talaga sya. Bahala na nga. I will just support him.
"Okay fine. Nasa sayo yan. Pagdadasal kita mamayang gabi." we both laughed.
"Maiba tayo, can I stay muna in your room? I haven't slept yet. I was so puyat."
I guided him to my room.
Nakita kong tulog na sya.
Makaligo na nga muna. Wala naman sigurong mangyayaring di maganda. Nakita nyo naman na baklang bakla tong Ivan na to kaya di naman siguro ako marerape. Hahahaha.
Pero kung ganyan din naman kapogi, pwede na din.
JOKE!!!!
After 30 minutes, natapos na rin akong maligo.
Nakarobe lang ako ngayon and may towel ako sa buhok.
Shocks!
Nakalimutan kong kumuha ng bra sa drawer ko.
Nandun pa naman si Ivan.
Pero tulog naman sya saka so what kung magising sya.
Like I said, wala naman yung gagawin sakin.
Baka nga mandiri pa sya. Hahaha.
Papasok na ko ng kwarto. Kukunin ko na yung drawer ko ng biglang magising si Ivan. I admit, I still find him hot and sobrang pogi pero automatic namang nawala pagkagusto ko sa kanya nung umamin sya sakin about his gender.
Napatitig lang ako saglit sa kanya. Ang cute nya eh. God!!! Sayang talaga sya. Of all guys, bakit sya pa ang naging bakla? WHY?
WHERE IS THE JUSTICE? T_T
"Girl, are you trying to make gahasa me? Uy no ah! No! Girl ako! Girl!" sabi nya habang patawa-tawa pa.
"Loka! May kukunin lang ako." pagkakuha ko ng bra ko, sakto namang narinig kong bumukas yung pinto ng condo ko.
Nagulat ako pero sa tingin ko mas nagulat sya.
Si Kier!!!!
His reaction was priceless.
Napatingin sya sakin tapos napatingin din sya kay Ivan.
Pagkakita nya, bigla syang umalis.
"Bes!! Wait!" hahabulin ko sana sya kaso narealize kong wala pa pala akong suot na damit.
Ano kayang nangyari dun? Bakit sya biglang umalis?
Alam na ba nyang bakla si Ivan?
Homophobic na ba sya ngayon?
SHOCKS!!!!
BINABASA MO ANG
BESTFRIENDS In Bed (COMPLETE)
Roman d'amourIf I can be your friend in BED, then let me be your BESTFRIEND.