*ALLISON'S POV*
Hindi pa din nagrereply si bes. Ano na kaya nangyari dun.
Bigla bigla na lang kasing aalis.
Parang tungaw naman yung mokong na yun.
"Gosh Aly!!!!! Who's that guy? SO GWAPO! SO YUMMY LIKE OMG!!!!! I want to have a piece of him. Tell me! Please! Please! Please!" biglang sabi ni Ivan sakin.
Just as I thought.
Alam kong sobrang matatype-an nya si Kier.
I admit, sobrang gwapo naman talaga ng bestfriend ko and he's oozing with so much sex appeal. Mahihiya ang araw sa pagkahot nya. Charot.
"That's Kier. My bestfriend." I said.
I saw na nagtwinkle yung eyes nya.
SERIOUSLY?
Ganun kalakas ang effect ni Kier? Hahahaha.
"Oh my god Aly! Akin na lang sya. Hahaha. But seryoso na, how did you two become bestfriends? And for real? Bestfriends lang kayo? If I were you, inangkin ko na yun. God!!! Those biceps. I'm sure ang macho macho nun lalo na pag nakahubad. AYYYYYY!!!!!! Wit ko na keri!"
I didn't know what to react. Natatawa ako na nandidiri. Oops. Don't get me wrong. Tanggap ko na si Ivan kahit sobrang drastic ng mga pangyayari. It's just that I don't think of Kier that way.
Okay. Maybe slight.
Pero hindi kami talo nun. Hello! Bestfriends forever kami. Chaka if ever man na magkagusto ako dun, pipigilan ko din kaagad. HEARTBREAKER ANG GAGO EH!
"Seriously Ivan? You're molesting my bestfriend. Hahahaha." I laughed.
"Hindi naman masyado! Slight lang. Chaka girl ha? I smell something fishy." he said. I looked at him with a curious face.
"Huh? Ano naman yun?" I asked.
Nakita kong nagsmile sya ng wagas. Cute sana eh kaso bading talaga. Wala na talagang pag-asa to. Hahaha.
"Bakit biglang umalis kanina yung so called bestfriend mo?" he asked.
Oo nga. Napaisip ako dun ah. Bakit nga ba biglang umalis yung ungas na yun. Wala manlang paa-paalam. Wala ring katok katok. Pasok lang ng pasok.
Oh, wag green.
Pasok sa pinto.
"Oo nga eh. Baliw talaga yung kumag na yun. Actually kanina ko pa nga sya tinetext eh. Di naman ako nirereplyan. Pft. Matawagan nga."
I dialed his number pero wala. Di talaga sinasagot.
Ano ba nangyari dun?
"OH MY GOD!!!!! I knew it!" Ivan shouted.
"Anong you knew it?"
"Sabi na eh. I smell something fishy talaga sa inyong dalawa." he said while smugging. "Remember bigla syang pumasok dito sa condo mo. He's probably planning a surprise tapos hindi natuloy kasi pagkatingin nya dito sa room mo, may isang napakagwapong guy este gay na lying pretty sa bed mo while ikaw wearing nothing but your robe. Plus, you were holding a bra that time. Bwahahahaha."
"So?" I asked. Seriously. Hindi ko maintindihan pinupunto nitong bakla na to.
"You're so naïve! Ang ganda ganda mo kaso manhid ka. Duh! Nagselos yun."
HA?
NAGSELOS?
SI KIER?
Are you kidding me?
Napahalakhak ako sa sobrang tawa.
"Hahahaha. Seriously Ivan. Stop that." I said while laughing.
"Hay nako. Did you see the look on his face when he looked at us?"
Hmmm. Ano bang itsura nya?
Nagulat lang naman. That's all.
Nothing intriguing.
"Hay. Bahala ka girl. Basta pag nagsink in na yan sayo, tell me. Hahahaha. Anyways, I have to go now. Kung ayaw mo dun sa Kier, akin na lang ha? Mwa!!!" he made beso-beso with me then he left.
Okay.
What to do now.
Napailing na lang ako sa thought na naisip ni Ivan yun. Impossible.
BINABASA MO ANG
BESTFRIENDS In Bed (COMPLETE)
RomansIf I can be your friend in BED, then let me be your BESTFRIEND.