*A/N*
Thank you guys sa patuloy na pagbabasa, pagvote and pagcomment. Sobrang nakakataba po talaga ng puso. I love you all guys!!!
*ALLISON'S POV*
We arrived at James' bar at exactly 8:30 PM. Medyo nagtagal kami sa hotel kasi nagdadalawang isip pa din ako. Actually, I don't want to do anything. I just want to sleep.
Pero ayoko namang magtampo sila sakin. Ofcourse gusto ko din naman silang makasama. Almost one year din kaming hindi nagkita kita plus the fact na hindi din naman ako properly nakapagpaalam.
"Maya, this is place huge. Gosh! Yung lumang bar ni James medyo mas maliit dito eh." I said.
Kinwento ko kay Maya yung mga usual trips namin magkakaibigan before. I told her na lagi din kaming tambay sa bar ni James, tawanan, kwentuhan.
"Nakakainggit. I wish I had friends like that. Konti lang din kasi mga naging friends ko. Buti na lang naging friends ko kayo." she said.
Naman! She's always welcome naman sa group namin. Chaka happy ako kasi napasama sya samin.
Pagkapasok namin, may lumapit saming guy.
"Ms. Allison? This way po." he said.
Wow! Ang lakas makasosyal ng bar ni James. Meron pa kaming escort papunta sa VIP lounge ng bar na to. And I must say, James did a very good job sa paghahandle ng mga bars nya.
"Oh, nandyan na pala si Ms. Australia!" James said.
What the fuck? Hahaha.
They also greeted Maya.
Fuck. I forgot to ask Maya kung hanggang saang extent ang alam ng mga kolokoy na to about sa pagpunta ko ng Australia. Alam ba nila yung about kay Jad?
Sheez. Bakit kasi nakalimutan ko pang itanong. Kabado na nga ako kanina nung sinurprise nila ko sa hotel room namin eh. Hanggang dito ba naman kabado pa din ako.
I looked around.
Teka.
May kulang.
"Wait. Where's Ivan?" I asked.
Oo nga no. Wala pa si bakla. Silang mga lovebirds pa lang ang mga nandito.
"He's on his way na yata Ally. Alam mo naman ang mga models, hectic ang schedule. Buti na lang tong misis ko hindi busy. Hahaha." Troy said habang kinikiliti si Sofia.
Awwwww. They look so happy together.
Kung siguro hindi nangyari lahat ng mga nangyari, siguro nandito din si Kier. Siguro ganyan din ang ginagawa namin ngayon.
"Girl, nagiisip ka nanaman yata dyan. Tsk. Magenjoy ka lang. Forget muna the negative vibes." Maya whispered to me.
Then she gave me a drink.
Seriously?
Didn't I tell her na ayoko uminom?
But nevermind. Mageenjoy na lang muna ako. She's right. Maybe this could help me.
"Hi guys! Sorry I'm late." Ivan shouted.
Finally. After God knows how long nakarating din sya.
He went near me and he hugged me very tight.
"Nainom na agad kayo kahit wala pa ko? Hmp. Daya! But anyways, stop drinking muna. Let's save it after my announcement." he said.
Announcement?
BINABASA MO ANG
BESTFRIENDS In Bed (COMPLETE)
RomantizmIf I can be your friend in BED, then let me be your BESTFRIEND.