"Inom pa, Kier! Ano ba yan. Ang hina."
Kagagaling ko nga lang sa inuman pero aalak din pala ang dadatnan ko dito sa condo ni Ally.
Pagkagaling ko sa bar ni James, dumiretso na ako dito sa condo niya at ito naman ang tumambad sa akin ngayon. Napakaraming cans ng beer na nakapatong sa carpet at sa coffee table niya sa sala.
"Ally, stop. Hindi ka naman sanay uminom. I think lasing ka na." awat ko sa kanya. Hindi naman mahilig mag-inom 'tong babaeng 'to. Sobrang light drinker kaya nito. Ni hindi ko nga mayaya 'to sa mga bar. But look at her now.
"No. Hindi ako lasing. Tara na kasi. Cheers!" sabay taas niya ng can ng beer at nagyayaya pang makipagcheers sa akin. Napaikot na lang ang mata ko at bumuntong hininga. It will be a long night. For sure.
Alam kong lasing na siya dahil nga hindi naman siya sanay. Napailing na lang ako habang nakatingin sa kanya. Naiinis lang ako dahil hindi naman worth it yung rason kung bakit siya nagkakaganito. Heck. Hindi ko rin akalaing maaapektuhan siya ng ganito dahil sa gagong Jad na yun.
Buhat kasi nang maging sila, bukod sa bihira lang naman silang magkita dahil ang alam ko may mga negosyo din si Jad na based in several provinces na kailangan niyang asikasuhin after finishing college at club hopping ang hobby nun. Which is something that Ally doesn't like about him yet tanggap pa rin niya. Imagine, tumagal sila ng years.
I can't help but be pissed knowing that Ally is so naive and that fucker took advantage of it. The last time I checked, they haven't even done it yet. Knowing Ally, meron siyang mga paniniwala and as her bestfriend, I respect that. Still hindi niya ako hinusgahan sa hilig ko.
"Kier, since you're my bestfriend, tell me honestly. Am I not pretty?" nawala ako sa pagmumuni muni ko nang bigla siyang magsalita. Hindi pa ako nakakasagot nang dagdagan nanaman niya ng tanong. "Look at me. Am I not sexy?"
Sasagot pa lang sana ako nang magulat ako sa bigla niyang pagtanggal ng suot niyang shirt.
Napakamot ako sa ulo nang bigla niya iwasiwas ang shirt niyang suot niya na ngayon. Pinipigilan ko ring tignan ang katawan niya ngayon at hindi ko alam kung naiilang ba ako or what.
Well, she's still wearing her bra kaya hindi naman siya totally hubad sa harap ko ngayon. Hindi rin naman ito ang first time that I've seen her like this. Syempre kapag nag-oouting kami noon nung kabataan namin nagsusuot yan ng swimsuit. Natuto lang magsuot ng rashguard nung maging sila na ni Jad. Apparently, nagagalit daw si gago.
Nagagalit my ass.
"Ano bang mali sa akin? Pangit ba ang katawan ko?" nagewang gewang na siya ngayon. Malamang dahil sa kalasingan. Hindi pa naman siya masyadong nakakarami I think pero hindi rin 'to normal.
Tumayo na rin ako sa pagkakaupo at hinatak na si Ally paupo sa sofa dito sa sala. Pilit ko ring inagaw sa kanya ang shirt na suot niya at nakuha niya pang tumayo. Nakipag-agawan pa sa akin si gaga.
At dahil pilit niyang inaagaw ang shirt niyang hawak ko na ngayon, bigla siyang nawala sa balanse at nasubsob sa akin. Bigla naman akong napalunok dahil nakadikit na ngayon yung dibdib niya sa akin.
Hindi ko alam pero hindi ko siya matulak. Pero mas nagulat na lang ako dahil bigla niyang dinampi ang labi niya sa akin at tuloy akong hinalikan. Shit. I kissed her back.
Nahinto ang saglit naming halikan nang bigla siyang dumistansya at akmang susuka. Sa taranta ko, kinuha ko ang shirt niyang nasa sahig na ngayon dahil nabitawan ko kanina at yun ang ginamit kong pantakip sa bibig niya sabay alalay sa kanya papunta sa banyo.
Tangina nito ni Allison. Lakas ng trip amputa.
Ang usapan inuman lang walang linisan ng suka. Damn.
Nang marinig kong tapos na siyang sumuka ay nilinisan ko na ng konti at dinala na siya sa kwarto niya. Naghanap lang ako ng panibagong shirt sa closet niya at isinuot sa kanya yun. I waited 'til she fell asleep.
Nasapo ko naman ang noo ko nang maalala ang halikan namin kanina. Tangina. Wrong move.
Nang masiguro kong tulog na talaga si Ally ay naglinis na ako sa sala niya. Shit. Sobrang kalat. Niligpit ko lang ang mga cans ng beer na nakakalat at nagpunas ng coffee table niya na may mga marka ng basa.
Hindi ko rin alam kung epekto ba 'to ng alak pero ang init. Nag-iinit yata ako ngayon. The fuck. Hinawakan ko si junior at medyo may amats din siya. "Junjun, behave muna. False alarm." natawa naman ako sabay iling dahil nasabi ko siya out loud.
Since tapos na rin ako sa paglilinis dito at kung ano ano pa, gumayak na din ako para lumabas. May duplicate ako ng susi ni Ally dito sa condo at buti na lang at naisipan kong bitbitin kanina pagpunta dito. Madalas nasa center console lang yun ng kotse ko.
Si Allison ang kusang nagbigay sa akin ng duplicate ng susi niya para kapag may emergency ay madali na lang. For emergency purposes lang talaga siya. She gave it to me when she got this condo after ng graduation namin. This was her mom's graduation gift.
Lumabas na ako ng condo niya at ni-lock na ang pinto niya and as I walked papunta sa elevator, I called my fubu. Si Ashley.
Ashley is half-Filipina, half-British.
"Kier, baby. Napatawag ka?" as expected, very seductive nanaman ang boses niya. Fuck.
"Go to my condo. Now." wala nang paligoy ligoy. I ended the call and drove fast pabalik sa condo ko. Wala pang 30 minutes nang makarating ako at buti na lang walang traffic.
Nagshower kaagad ako ng mabilisan pagkadating at naglagay na lang muna ng towel. Tss. No need na magbihis. Tatanggalin ko rin naman.
Maya maya pa ay nagdoorbell na si Ashley at pinapasok ko kaagad.
She's kissing me hungrily.
"Woah. Not so fast." damn. Hindi ko pa nga nasasara yung pinto. Grabe talaga si Ashley.
Pagkasara ko ng pinto habang tuloy ang paghahalikan namin ay tila automatic ding umandar ang mga paa namin papunta sa kama ko.
She undressed so fast while continuously kissing me. Tinulak niya ako pahiga sa kama ko at patuloy pa rin ang paghalik sa akin as if this was her first time to do so.
At syempre kanina pa nakatanggal ang tuwalyang tanging nagtatakip sa alaga ko. She stared a my erection with so much desire as she went on top of me.
I cupped her boobs and the scenario went on. We both reached our climax.
"Same old Kier." patawa tawang sabi ni Ashley habang isa isa niya nang pinupulot ang mga nakakalat niyang damit sa sahig. After 5 months lang din mula nang last naming pagkikita. She just came back from UK. Syempre updated ako dahil siya mismo ang nagbalita sa akin na nandito na siya ulit.
Tuloy tuloy ang pagbibihis niya dito sa harap ko. Ganito lang talaga ang set up namin. Tatawagan ko siya when I need her, we will do what it, she will leave.
But Ashley isn't a hooker. She's actually a career woman who works in one of the top companies in the country. As far as I know, she's already holding the executive manager position. So, she's not cheap. And I don't do prostitutes. Never tried. Got nothing against them tho. May preference lang talaga ako.
She bid her goodbye and umalis na kaagad sa condo ko.
Smooth lang.
Normally, one night stands lang ako. But Ashley was the chosen one. Kidding. We both agreed to be fuck buddies the first time we did it. Thanks to her open mindedness and liberatedness, I didn't have to avoid any cuddling and clinginess. She doesn't like them herself. No strings attached indeed. Hence one night stands lang.
Well, don't judge me. I'm just a man with needs.
BINABASA MO ANG
BESTFRIENDS In Bed (COMPLETE)
RomanceIf I can be your friend in BED, then let me be your BESTFRIEND.