I was stunned. Ni hindi maputol ang titig namin sa isa't isa. I was fully naked and laying in the bed in front of him. Samantalang siya ay may pantalon pa. Napakagat ako sa aking labi ng ibinaba ko ang tingin ko sa kanyang matipunong dibdib. Sa abs niya at sa dahan dahang pagbubukas niya ng kanyang pantalon.
Stay still Elaine, damn it. Hindi ako mapakali sa aking kinalalagyan. Halos manlaki ang aking mata ng tuluyan niya ng nabuksan ang kanyang pantalon at dahan dahang ibinababa ang kanyang zipper.
Sumusunod ang aking mga mata sa bawat pagbaba nuon.
"Ay!" hiyaw ko sabay takip ng aking mga palad sa aking mukha.
Nakita ko kasi ang mabalbong you know. Gosh! My virgin eyes! My goodness.
Kaagad kong narinig ang mahinang halakhak ni Axus. Pero narinig ko pa din ang pagbagsak ng kanyang pantalon dahil sa rinig kong pagbagsak ng kanyang belt.
"Damn it baby, Don't be shy...sayong sayo ito" pangaasar niya sa akin.
Ramdam ko ang paglundo ng kama ng sumampa na siya dito. At halos tumaas lahat ng balahibo sa aking katawan nung nagtama ang aming mga hubad na katawan.
Dahan dahan niyang tinanggal ang pagkakatakip ng aking mga kamay sa aking mukha. Kasabay nuon ay ang pagsisimula niyang muli sa pag angkin ng aking labi.
"I love you baby..." malambing na sabi niya sa gitna ng mga halik niya sa akin.
"Uhmm..." daing ko ng maramdaman ko ang kakaibang bagay sa bandang puson ko.
Halos tubuan ako ng katakot takot na kaba. Hindi ko pa man tuluyang nakikita iyon ay batid ko ng extra ang size nuon. Maya maya ay lalong nanggigil at lumalim ang kanyang halik sa akin. Kaya naman dahil marahil sa gigil ay diniinan niya ang pagdidikit ng aming mga gitna kaya naman halos bumitiw ako sa halik niya dahil buong buo ko iyong naramdaman.
Hindi na siya tumigil hanggang sa bumaba ng bumaba ang kanyang halik patungo duon sa aking ilalim. Sa unang pagdampi ng kanyang labi ay halos bumuhos at bumalik sa akin lahat ng alaala at pakiramdam nuong una niya itong ginawa sa akin.
"Axus!" hiyaw ko dahil sa kakaibang paghalik niya duon.
Hindi ko na alam ang aking gagawin halos lumiyad na din ang aking katawan sa kakaibang sensasyong dala nuon sa akin. Sinabunutan ko siya, di ko alam kung para paalisin siya duon o mas lalo siyang idiin duon.
"Ahh...Axus..." ungol ko.
Ang aking nakaparteng mga hita ay halos manginig. "Uhmm..." sagot niya lamang sa aking bawat pagdaing.
Nang hindi ko na makayanan ay halos sumayaw na ang aking katawan sa sarili nitong tugtog dahil sa bawat paghalik niya duon ay sinasalubong ko. Hindi naman siya nagtagal duon dahil sa kakaibang ginawa niyang iyon ay kaagad kong naramdaman ang paglabas ng kung anong bagay duon.
Habol habol ko ang aking hininga ng maramdaman ko ang bahagyang paglayo nito sa akin. At halos manlaki ang mata ko ng makita kong hawak na nito ang kanyang you know. He stroke it up and down while looking straight at me. In his eye, I see love and lust.
He was big, halos ilang lunok ang nagawa ko habang tinitingnan ko siyang ginagawa iyon. "Ahhh...Elaine" ungol niya sa pangalan ko habang nagpapatuloy siya sa kanyang ginagawa.
I was turned on. Dahan dahan kong itinaas ang aking kamay para abutin iyon. Nanginginig dahil hindi ako sigurado sa aking gagawin but I was really confused and I want to touch it. "Ughh..." daing nito ng hindi sinasadyang napahigpit ang aking hawak duon.
"I'm sorry...I'm sorry" paumanhin ko.
Kinuha niya ang aking kamay at siya na mismo ang nagdala ng aking kamay duon. It was hard, really hard. I stroke it up and down. Dahan dahan hanggang sa mas binilisan ko dahil sa nakikita kong reaksyon niya. I can see that he's enjoying it kaya naman mas lalo ko pang ginalingan.
BINABASA MO ANG
A Sweet Mistake (HFS #1)
RomanceOngoing "Mahal Ko Siya, Mahal Niya Ako" Walang Mali Pero... Mag-Pinsan Kami.