Chapter 37

179 7 4
                                    

Tanya's P.O.V

"IKAW!!!" sigaw ko. Anong ginagawa ng lalaking to dito. Oo! Si Paul, ang humila sa akin!

"Ang sakit nun ha! Bakit moko sinuntok!?" sigaw niya habang hinahaplos ang kaliwang pisngi niya na nasuntok ko.

"Eh! bakit mo kasi ako hinila dito ha?! rapist ka noh!!!??" sigaw ko din.

"Heeey!! Excuse me, first of all wala akong pagnanasa sayo ang panget mo kaya"

"Excuse me din, sa panahon ngayon wala ng pinipili ang pag ri rape ngayon noh!" -ako

"Whatever!! So anong ginagawa mo sa bahay nila Dianna?" napatigil naman ako sa tanong niya. Omay hindi ko pwedeng sabihin pa sa kanya.

"Bibisitahin ko sa-sana si Dianna kaso wala jan eh" pagpapalusot ko.

"What!? Wala!? Kung wala, what are you doing in Dianna's room?!" sabi niya sabay turo sa taas kung saan yung bintana sa kwarto ni Dianna. Hala nakita niya ako sa room ni Dianna, anong sasabihin ko!!

"Ahhmmm.... kasi ano.. kasi... kasi may pinakita yung mami niya sa akin sa kwarto ni Dianna nandiyan yung mami niya eh" palusot ko ulit.

"Sure ka?" seryoso niyang tanong.

"Oo kaya umuwi kana kasi wala kang mapapala diyan at may trabaho pa ako" sabi ko at sinimulan ko narin ang pag lakad.

"Wait!" sigaw niya. Lumingon naman ako sa kanya

"Ano?"

"Sabay na tayo" sabi niya at tumingin sa paligid na parang natatakot kasi madilim. Alam ko naaaa!! HAHAHA

"Huwag mong sabihing.. takot ka sa madilim?" pang aasar ko habang lumalapit sa kanya.

"Just shut up and go!" inis niyang sabi so totoo pala HAHAHAHA.. grabe itong gwapong lalaking to takot sa dilim HAHAHAHA nakakatawa lang.

So dahil sa takot niya humawak siya sa dalawang balikat ko tsaka ko na sinimulang maglakad habang nasa likod ko lang, di ko alam pero napingiti nalang ako bigla.

Ralph's P.O.V

I'm on my way to my shop. Biglang nag red light yung stop light. I look on my right side then nagulat ako sa nakita ko, si Tanya na may kausap na lalaki, nagulat naman ako ng biglang hinila nung boy yung kamay ni Tanya pero pumiglas si Tanya.

Sht! Gusto ko na siyang suntukin ngayon na, as in now. Hindi ko makita yung mukha ng lalaki kasi madilim pero alam kong si Tanya yung kasama niya.

Fck! Naka green light na pala at busina ng busina ang mga kotse sa likod ko.

Nagpark ako malapit sa kanila lumapit ako sa kanila, so dumaan ako sa likod nung lalaki. Hinarap ko siya then I give him a big punch on his face.

"Sir Ralph!!" sigaw ni Tanya at lumapit naman siya sa akin para pigilan ako.

Paul's P.O.V

Hinila ko si Tanya sa isang tindahan para ibili ako ng pagkain bayad niya sa pagsuntok sa akin pero nag pumiglas siya, wala daw siyang pera. Haaay... nagtratrabaho walang pera!

"Dali na---" bago ko pa natuloy ang sasabihin ko may biglang humila sa akin patalikod at sinuntok ako sa left face ko, so two side of my face ay puro suntok at mamaya puro pasa.

Shit!! Sino ba tong gagong sumuntok sa akin!?

Napa upo ako sa suntok niya at naka yuko lang ako dahil sa sobrang sakit na ng mukha ko. Narinig ko si Tanya si sinabi ang name nung lalaki, so magkakilala sila and Ralph sound familliar pero I dont care who is he.

My Poor GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon