A/N: Okay.., ITO NAAA!!!!!
Di rin ako nakatulog. Gabe rin makastress yung lalaking yun ha. Inabot ata ako ng 3am bago nakatuolog.
Oo nga pala ngayong araw yung launching party. Hindi ako papasok sa school. Buti na lang at half-day kami ngayon at hindi ganun karami ang mamimiss kong activities and lessons.
Umaga pa lang, katext ko na sina Clara, Clarice atWhitney. Grabe pagka excited nila ha. Mga 7 pm magsisimula yung party. Pero 6 pm palang, nandito na agad sila. Dito na daw magdi-dinner eh. After ng party, sleepover na daw sa amin.
Sabi nila, pupunta daw ang buong family ni Chase.
Sana hindi.. Hindi pa ako okay eh. Siguro nga, aatakihin na ako sa puso. Okay. Medyo payag na akong kunin ni Lord. Pinagtatabuyan na naman ako eh.
Pagdating ng 10 am, pumunta na kami ni mommy sa venue. Marami nang workers dun na nagseset-up. Grabe kasi yung corporation, may clothing, may products na for everyday use at meron ding gadgets. Kaya grabe talaga. Kulang nalang siguro, lahat na pati banking and finance kunin ng company. Namamarker na karamihan internationally sa products naming at dumadami na ang consumers naming sa ibang bansa.
Nagyon, shoes naman ang ilau-launch. Ang parang theme ng party ay Olumpus, kaya Grecian. Ang point daw kasi, light lang daw kasi yung shoes mainly designed for speed so, si Mercury yung sort of ang pinakitang may suot ng shoes. Ang tawag ay “Fly Shoes” umpisa lang daw yun sa “Gift of Gods” na shoes.
5 pm na nang matapos silang maayos yung buong venue. Galing talaga nla! Saktong sakto yung lighting at may effect pang parang may fog. Para talagang nasa Mt. Olymus kami.
Pagdating ng 6 pm, dumating naman sina Clara, Clarice at Whitney. Nabaliw ata yung mga yun. Masyado ata natuwa sa itsura nung venue. Sa labas kami nag-diner and bumalik nalang sa venue ng bandang 6:45 pm.
On the appointed time, napuno na ng guest ang venue. Halos lahat business partners ni daddy. Pumunta din yung iba ko pang friends.
“Ladies and gentlemen, I present to you, “Fly Shoes”” sabi nung emcee. Then, may lumabas na model na naka Greek outfit na suot yung fly shoes na kakalaunch lang.
“Fly shoes is made up of lightweight materials that guarantees speed and comfort.”Nagcontinue pa yung emcee, kami naman ni Clara, naguusap. Si Whitney, kausap sina kuya at Clarice.
“Jam, kamusta na yung plan?” tanong ni Clara.
BINABASA MO ANG
100 Day Deal (Book One)
Romanceanong gagawin mo kung ang campus sweethearts ay nagbreak dahil may fiancee daw yung guy.. at ikaw pala ang fiancee nya?!