CHAPTER 40 CHRISTMAS WITH YOU (4)

9.6K 131 9
  • Dedicated kay Ailene de Asis
                                    

Para kay Ailene de Asis, happy birthday :D

(JAM POV)


Yay! Lunch na *O*

And of course, pag lunch ang pinag-uusapan at malapit ka sa beach, ano pa ba ang dish kung hindi seafood??

May shrimp, crab, oyster, squid, fish, yung talangka, alimasag, halaan, tulya, at may iba pa na di ko alam yung pangalan. Haha!! Food galore!! XD))

Yun nga lang… ano kasi… nakakahiya. Syempre nandito buong familt ni Chase. Nakakahiya na magpaka-patay gutom pag ganito TT^TT

Si Lolo Eddie yung nag-lead ng prayer. After nun, kanya-kanya nang kuha ng food. Hmm… ano kaya uunahin ko?

“Sweetie, eto oh. I-try mo yung hipon na sinigang. Masarap yan.” Then, nilagyan ni Chase ng kanin at saka ulam na sinigang yung plate ko. At syempre, ano ba gagawin ko kundi kainin yun?

Okay! Tapos na!! ngayon, ano naman kaya??

“Sweetie, eto oh. I-try mo yung inihaw nab angus. Masarap yan.” Nilagyan nya na naman ng kanin at ulam nab angus yung plate ko. Tapos, gaya nung kanina, inubos ko yun.

Nilagyan nya uli.

Inubos ko naman.

Lagay.

Ubos.

Lagay.

Ubos.

Teka… nakakahalata na ako sa isang to ah!! Mapagtripan nga. Gaganti ako!! >:)))

“Sweetie.” Sabi ko.

Lahat ng nandun sa table, napatingin samen. Bakit? Syempre… kelan ko ba tinawag na ‘SWEETIE’ si Chase. Ngayon lang, di ba? At yung katabi ko naman na si Chase, napatigil.

O_O <- ganito yung reaction nya.

Hahahaha!! Grabe. Kailangan ko pigilan yung tawa ko.

100 Day Deal (Book One)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon