CHAPTER EIGHTEEN KISS AND MAKE UP

12.7K 140 2
  • Dedicated kay Czaryne Novallasca
                                    

Czaryne, I super miss you like asdfghjkl :).


DAY 15

Nag-online ako sa FaceBook.

Relationship status?..

Anong ilalagay ko dito?! Single? In a relationship? It’s complicated?

I closed my phone. Namugto yung mga mata ko. Last night, pagkalabas ko sa car ni Chase, I got a cab and went home. Tumawag nalang ako kina mommy at sinabing hindi ako okay at uuwi nalang ako.

Di ako agad nakatulog. Sa isip ko, paulit ulit kong nakikita yung mukha ni Chase kagabi na super lungkot. So, nung hindi ko na talaga kaya, I drew his face. Siguro napuno ko yung sketchpad ko ng mukha niya. Di ko kayang kontrolin. Parang my hands just flew to the pages and kept drawing his face.

At ngayon, di ko na alam kung anong gagawin ko dun sa sketchpad. Dinala ko pero di ko rin alam kung bakit.

The whole day, tulala ako sa classes. Then, pagdating ng lunch, di rin nila ako kinakausap.

Gusto ko magsorry kay Chase pero hindi ko magawa. Parang hindi ko alam kung ano yung right words. Sorry for not trusting you? Sorry for being mad at you? Anong gagawin ko.

“Sorry.” May nabangga na naman ako. At nabitawan ko yung sketchpad. Pupulutin ko na dapat yun.

“Sweetie?..”

OH

GOD

SI CHASE!!!

Pinulot niya yung sketchpad, then binuksan ito.

Tinignan ko siya, his face broke out into a smile. Bigla akong hinug.

“Hoy! Ano ba?!” sabi ko.

100 Day Deal (Book One)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon