CHAPTER 29 FOLLOW YOU (2)

10.3K 132 5
  • Dedicated kay Dianne Aguila
                                    

Ang saya saya naman! Ako yung nagdrive XD)) nakuha ko na ang driver’s license ko. Finally, ako na nakakapagdrive. At ngayon, si Chase naman ang mag-iisip kung saan kami pupunta.

Pagkarating sa mall, di kami nahirapan maghanap ng pap-parkingan. Pano ba naman eh, dapat nasa school nga kami ngayon. At ako, umabsent lang. Nakakatamad kasi. At saka, di pa ako naka-get over sa kahapon. Eto namang si Chase, ewan ko kung ba’t naman umabsent. Feel lang ata na guluhin ako buong araw.

Pagkapaso0k ko sa loob, gri-neet kami ng guard. Hmm… wala pa masyadong tao. Dun nalang kami nagbreakfast. Wala daw kasi sina manang at yung magaling na ste at kuya ko ay hindi marunong magluto. Hinintay pa tuloy naming magbukas yung mall. >.<

AISH! Gutom na ko…

Um-order ako ng pancake, sausage with rice, tatlong hashbrown at roasted coffee. Di naman halatang gutom. Si Chase, pancake lang ang order.

Mabilis syang natapos kumain. Malamang, konti lang pagkain eh. At para malibang sarili nya, pinanood nya ko kumain.

“Bakit ba?” nakakairita ah.

“Wala lang.” ^^

“Bakit nga?”

“Naalala ko lang… I like girls na may good appetite. Ayoko ng masyadong nagpapapayat. Ang panget tignan.”

“Psh. Maniwala… si Alexandria na nasa cheering squad, mahilig kumain?”

“Oo. Namumulubi nga ako dun eh.”

Ah. So, ganito pala sila ni Alexandria. Kaya pala…

“Sweetie, ba’t ka tumigil sa pagkain?”

“Kasi, gusto mo ng girl na matakaw. Kaya mula ngayon magd-diet na ako.”

Pinabalot ko na lang yung sausage at mga hashbrrown na hindi ko man lang nakain. Tapos, binigay sa una naming nakita na pulubi.

TT^TT gutom pa ko…

Dahil dun, kailangang mas malala ang gawin ko sa kanya.

100 Day Deal (Book One)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon