Sobrang saya kasama yung family ni Chase. Buong mansion nila parang napuno ng tawanan, tapos, halatang enjoy talaga lahat.
Magkakasama yung mga matatanda, teens at mga bata.
Si Angela, Trixie, Jane, tapos yung twins na si Jack and Jill, magkakasama. Lahat ng mga yun, pinsan ni Chase. Ranging from five to eleven years old sila.
Yung matatanda naman, yung grandpa ni Chase, Tita Gina, Tito Arthur, ‘Kuya’ Dominic, ‘Ate’ Irish, Tita Ella at Tito Charlie ni Chase, pati yung Tito George nya.
Mga nakasama sa teens, ako, si Chase, at ang mga pinsan nya na si Charlene, Maria at Mike na mga ka-age lang namin.
Since December 24 nga ngayon, we waited until midnight na. Then, nag-exchange na kami ng gifts. Syempre, may gift sa akin yung parents ni Chase. Buti na lang talaga na si ate ang nag-pack nung stuff ko. Meron na kasing nakalagay dun na gifts. Then, naka-label na. merong gift para sa lahat ng nandun. Buti pa sila alam nila kung sino makakasama ko during Christmas. Ako kasi, I had no clue.
“Merry Christmas, Tita Gina.” Then, binigay ko yung gift ko sa kanya.
Mayamaya, lumapit si Chase. Binigyan nya din yung mommy nya ng gift.
“Thank you, Jam. Thank you, Anak.” Ngumiti si Tita. b\igla syang umurong pabalik.
“Kayong dalawa, don’t move.” Sabi ni Tita.
Ano kayang meron??
…
Bumalik si Tita Gina na may dalang camera. “Okay. Go!”
“Uhm… Tita, ano po yun?” Di ko gets.
Tinignan ko si Chase. Nakatingin lang sya sa floor. At nagb-blush sya.
O_O
“You know what that means.” Then, tinuro ni Tita yung ceiling. Tinignan ko naman
Oh my!!
May mistletoe sa taas namin ni Chase.
Kailangan mag-kiss under a mistletoe. I’ve never thought na magh-hate ako ng isang paniniwala pero ngayon, kung pwede lang talaga magbayad para di na gawin to, magbabayad talaga ako.
BINABASA MO ANG
100 Day Deal (Book One)
Romanceanong gagawin mo kung ang campus sweethearts ay nagbreak dahil may fiancee daw yung guy.. at ikaw pala ang fiancee nya?!