CHAPTER 32 FIRST (2)

9.6K 129 5
  • Dedicated kay Babylyn Nieto
                                    

Inabot na kami ng gabi. Ito kasing kasama ko, di maawat. Gusto atang sumakay sa lahat ng ride. Pero may isa akong natutunan kay Chase. Di sya marunong lumangoy. Shi-nare nya saken yun after namin sumakay sa Rio Grande Rapids.

At ngayon… nakasakay kami sa ferris wheel.

“Sweetie, nag-enjoy ka ba ngayon?”

“Syempre hindi.”

“Bakit naman?”

“Ikaw kasama ko eh.”

Nagpout na naman nang pa-cute si Chase. Yung tipong parang nagtatampong bata.

XD Watta face!!

Mayamaya, di ko na mapigilan yung tawa ko. Kaya ayun, grabe yung lakas ng tawa ko. Mas lalo pa syang nagpout. Hahaha! Yung itsura nya talaga!!

“Sweetie, happy monthsary uli.”

“Alam mo bang I don’t like celebrating monthsaries?”

“Bakit naman?”

“Kasi parang pag nagcelebrate kayo ng monthsary, binibilang nyo yung relationship nyo na hanggang months lang itatagal nyo.” Sabi ko.

“Hindi naman kasi yun yung meaning para sa amin. Para yung pagcherish nung thirty days na nakasama mo siya. Parang pagpapahalaga kasi hanggang ngayon, ikaw pa rin at siya. Special ang bawat araw, kahit yung mga away nyo.”

Speechless ako! Sinong makakapagsabing deep din pala tong mokong na to?!

“Sweetie, may gift ako sayo.” Then, naglabas siya ng box.

Teka! O_O Ring na naman! OMG!!

Binuksan niya yung box…

Ah. Bracelet lang pala. Ano ba yan. Nakaka-disappoint naman.

Teka Jam! DISAPPOINTED ka?! Ano ba yan, ha?! Hindi! Dapat Masaya ka! Ngiti, Jam! Ngiti!

100 Day Deal (Book One)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon