CHAPTER THREE

15.7K 344 28
                                    

" We're here " Siya yan. Nagulat nalang ako kasi nakatingin ako sa kawalan. " Wait lang. Just stay here " Lumabas siya at tumungo sa pintuan ng pwesto ko, binuksan niya at hinawakan ang kamay ko O/////O " Tara na :) " Omy Nag smile siya. Pwede na ako mamatay ngayon..

Lumakad na kami patungo sa pinto at pinag buksan niya ako. Semi BonggaBonggaLow! Wahahahaha! Ang bongga ng Theme ng House niya Blavk and Red. Black Sofas and Appliances may Big Huge Width na TV na parang pang sinehan talaga Complete set ang Sala nya.

" Upo ka muna " Speechless ako ee hahahaha! Binuksan niya ang Huge TV at binuksan niya ang DVD at nag play ang di ko alam. Parang super explicit yung Movie.

Umalis siya at tumungong kusina dahil kukuha daw siya ng snacks.

Pag balik niya.

*__________*

O__________O

>_________<

>///////////<

(/o\) "Bat ka nakahubad!! My Eyes My eyes!" Naka Topless siya!! :O Mygash di ko kakayanin yung yummy Abs niya </3 baka man rape ako dito.

"HAHA! Alisin mo na kamay mo! Okay lang yan!" Kinuha niya kamay ko at pilit hinahatak. Ako naman ay pinipigilan ko siya na mahatak niya kamay ko ang kaso bigla niya nahatak kamay ko at bumagsak kami sa kabilang sofa at nakapatong ako sakanya.

Para akong statwa sa mga oras na ito. Omy ayeke ne!! Pero nagulat ako ng pumikit siya at unti unting lumapit ang mukha niya. Ako naman ay parang may sariling utak ang labi ko at unti unti din lumapit.

Lamapat ang aming labi sa isa't isa at lalong naging mapusok.

Labi sa Labi.
Dila sa Dila.
Sipsip kung sipsip.

Bumaba ang kamay niya sa likuran ko at in-squeeze ng bongga.

"Uhmmm." Biglang kumawalang ungol sa aking bibig mula sa pag squeeze niya sa Butt ko.

Lumapat muli ang aming mga labi at gulat nalang ako ng binuhat niya ako pero nawala ang pag aanlinlangan dahil naka focus ako sa labi niya...

Di ko napansin na nakapasok na kami sa isang Kwarto. Inihiga niya ako sa kama at binuksan niya anh ilaw.

Ang kwarto ay puno ng salamin. Nakikita ko ang repleksyon namin saan man ako tumingin.

Tinanggal niya ang sinturon niya habang ako ay tumititig sa mga mata niya na puno ng pangangailangan..

Now Playing: Fire Meet Gasoline By S I A

It's dangerous to fall in love but I
Want to burn with you tonight hurt me.
There's two of us bristling with desire.
The pleasure's plain and Fine.

Lumapit uli siya saakin habang hawak ang sinturon..

Pumatong siya saakin at Lumapat muli ang aming mga labi. Tinanggal niya ang aking pang itaas na saplot at sabay itinaas niya ang aking kamay at itinali gamit ang kanyang sinturon.

Nagulat ako sa ginawa niya naloloka na ako! Totoo ba to?! Tiningnan niya ako sa mga mata nawala ang pag kaba ko.

Napuno ng init ang katawan ko.

" Trust me " Sabi niya sakin. Tumango nalabg ako at na excite sa mga susunod niya gagawin...

Itutuloy....

TRAINED BY A DOMINANT (BXB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon