CHAPTER EIGHTEEN

7.4K 162 10
                                    


Don't be scare baby. I just want to try something new.
Nakilala ko na siya.

Ako na mismo humarap sakanya di na ako nag paligoy-ligoy pa at hinalikan ko siya dahil miss na miss ko na siya.

hinalikan ko siya at pinasok ko ang aking dila na ni-welcome niyan naman. naglalapaan kami ng labi hanggang sa mag sawa kami.

Lumuhod agad ako at tinanggal ang belt niya at binuksan ang zipper ng pantalon niya kaya agad ko nilabas ang alaga niya.

Napaka Agresibo ko ngayon. Kaya dinilaan ko na ang alaga niya siya naman ay tumitingin sa paligid na baka may magawi dito.

Nilaro-laro ko ang bayag niya habang sinusubo ko ang kanyang alaga. Kumilislot pa ang alaga niya na parang sinasabi saakin na sige pa kainin mo pa ako sipsipin mo ako dilaan mo ako Kahit ang alaga nya ay napaka dominante.

Tuloy parin ang pag subo ko sakanya. Bahagya siyang napapaungol pero pinipigilan niya dahil baka may makarinig saamin.

Pinatayo niya ako at pinahawak sa isa sa mga istante ng Library.

Marahas niya ibinaba ang pantalon ko at walang ka arte arte niyang dinilaan ang aking butas. napapkapit ako sa istante dahil sa sarap. Hinimod niya ito ng hinimod sarap na sarap siya sa pag sipsip ng aking butas...

Tumayo na siya at mabilisan niyang tinutok at biglang sinagad ang kanyang ari.

Napa-aw ako ng mahina dahil sa pag sagad niya ng biglaan.

Hinablot niya ang buhok ko at hinawakan lang dahil doon niya ilalabas ang kanyang gigil.

Nilabas pasok niya ang kanyang ari sa aking butas. habang sinasabununtan niya ako.

Kada sagad niya ay kakaibang sensasyon saaking buhok ang aking natatamo.

Pabilis na ng pabilis ang kanyang pag ulos hanggang sa sinagad niya ito.

Naramdaman ko ang mainit at marami niyang katas sa loob ng aking kweba.

at alam kong buntis na talaga ako :v

Nag ayos na kami at lumabas ng sabay sa library. nakalimutan ko na kung ano ang kukunin ko.

Pumunta kami ng parking lot at sabi niya ay sakanila muna daw ako matutulog.

sumakay na kami at umalis na ng LIPU.

Baka naman gahasain mo nanaman ako? hahaha!

Hindi nuh.. Kakain lang tayo ♥

Pero punta muna tayo ng department store para mamili...

Ano ba bibilin mo?

Ay wag na pa sige tara na..

Habang bagda-drive siya ay walang sawa siyang nag kekwento ng biglang nag iba ang atmosphere sa sinabi nia.

Nagseselos ako sa ka-border mo.
Iba kasi siya ee.
Matagal na kayo mag kakilala.
Tapos tayo nung natapilok ka lang.
Pero buti na yung natapilok ka.
kundi walang akong masarap na baby ngayon.
Iloveyou :*

Hahahahaha! naalala mo pa yun?
Kumusta naman yung pagiging Mr. LIPU mo?

uhm. Okay naman naha-handle ko nman siya.. Kasi nandito yung pampalakas ng loob ko.
Ikaw lang naman ang nag bigay kulay sa buhay kong black and White.
I really Love you.
I will spend the rest of my life with you.

Ehh. di pa naman kita sinasagot diba?

Kumunot ang noo niya na animo'y nag tataka.
Eh anong ginagawa natin?
Hindi pa ba sapat yun?

ay Taena uy Ligawan mo muna ako -3-

Osge, Ako bahala...
sa ngayon punta muna tayo sa Goldilocks.

Nag stop by kami sa Goldilocks at bumili ng Cake.. di ko alam bakit... -3- para saan.

Bumalik siya sa kotse at pina-andarniya itong muli.

Habang tunatahak kami sa pupuntahan namin ay nakaramdam ako ng kakaibang init. di ko alam bakit pero pinigilan ko.

Hanggang sa nakarating kami sa Cliff. Omy ang gandaaaa! *O*

Kita ko lahat ng buildings sa city lalo na ang mga ilaw. sobrang ganda.

Kinuha niya ang Cake sa loob ng kotse at nilapag niya sa may harap ng kanyang kotse at naglabas ng tinidor.

Tara kainin natin yung cake..

bat mo pala ako dinala dito?

Wala lang this is my favorite place pag gusto ko mag relax at sabi ko sa sarili ko. dadalhin ko lang ang taong nag pabihag ng aking puso. bibilhan ko siya ng cake at kakain kami dito habang nakahawak kamay.
Hinawakan niya ang kamay ko.
At nakatingin sa mga magagandang ilaw sa baba..

Nag blush ako sa mga sinabi niya.

Tumingin ako sa mga mata niya full of sincerity pero di mawawala ang pang aakit niya. Gusto ko sana siya ngayon sunggaban ng halik at pag laruan namin ang cake sa mga katawan namin pero pinipigilan ko.

Kumain lang kami ng kumain sinusubuan niya ako ng cake minsan may nakaw na halik at minsan ay nilalapa niya leeg ko na kinakakiliti ko ♥

Tumayo siya at humarap sa cliff.

MAHAL NA MAHAL KITA KHELVIN MAMANGLUKSA!!

Napangiti ako ng malaki sa sinabi niya at ako na mismo ang lumapit at hinalikan ang kanyang mapupulang labi nilaplap ko ito hanggang sa tumigil na kami at hinahabol namin ang hinga nmin..

Pumunta siya sa Kotse at may nilabas siyang cassette. Inayos niya ito at pinatugtog ang kanta ni Frank Sinatra na talagang mag hahanap ka ng partner mo para isayaw ito.

Music Playing Witchcraft by Frank Sinatra

Pinatugtog niya iti at humarap saakin. Ngumiti siya at umikot at humarap saakin na nakaturo sakin ang dalawa niyang hintuturo. Naglakad siya papunta saakin ngumiti ako ng pagkalakilaki ahot tenga ang aking tuwa.

Hinawakan niya ang dalawa kong kamay hinalikan niya muna ito at nilagay niya sa balikat niya nag titigan kami bigla niya ni-grab ang waist ko at diniin sakanya. ngayon sumasayaw palang kami ng sway. natatawa ako sa nga ginagawa namin.

Tinaas niya ang kamay niya at hinawakan ang kamay ko nilagay niya ito sa waist niya at ang kamay niya naman ay sa pisngi ko.

Unti-unting lumapit ang mukha niya saakin at hinalikan niya ako ng buong puso.

Walang halong libog. Tuloy lang ang pag hahalikan namin. pagka hiwalay namin ay napangiti kami parehas.

Niyakap ko siya at tuloy lang kami sa pag sayaw sa ganoong pwesto..

Mahal ko na yata tong lalakeng to.

Itutuloy...

HOPE YOU LIKE IT ♥.
VOTE AND COMMENT :*

TRAINED BY A DOMINANT (BXB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon