Nagulat kami sa malakas na katok sa labas.
Itinigil namin ang ginagawa namin at lumapit siya sa pintuan. Tumingin siya sa maliit na butas at lumaki ang kanyang mata.
Tumingin siya sakin at nilapitan niya ako.
Pumunta ka sa kwarto mag bihis ka at mag tago ka sa closet ko.
Wag ka lalabas hanggat di ki sinasabi.Tumango nalang ako bilang responde. Sinamahan niya ako patungo sa kwarto at tumakbo siya paalis. I felt strange sa mga kinikilos niya. Nag ayos nalang ako at pumasok sa closet.
Umupo ako sa closet at sumandal.
Mag hihintay nalang ako hanggang sa dumating siya..
Ohhhhh! Fvck! Uhmm!
Boses ng isang babae na labis kong ikinagulat.Kinabahan ako sa nangyayari sa labas. May kumurot saaking puso at tumulo ang aking luha. Di ko alam bat parang nasasaktan ako.
Uhhhm! Uhh! Uhhh!
Ungol ulit ng babae..Dahan dahan ako lumabas sa closet at dahan dahan din tinahak ang pinto.
Kinakabahan akong hinawakan ang door knob at unti unting pinihit ito..
Untunti kong binuksan ang Pinto..
Music Playing Did That Hurt?
.
..
...
....
Dumungaw ako sa pinto.
...
...
...
..
Wala akong nakita. Kundi ang mga upuan lang. Maayos at malinis..
Iniisip ko baka hallucination ko lang ang mga narinig ko dahil sa mga nang yayari.
Isinara ko muli ang pinto at bumalik sa walk-in closet.
.............
........
..
...
Nagising ako sa isang malambot na kama.. di ko alam na nakatulog pala ako. Siguro binuhat ako ni Ken papunta dito..
Di pa ako sanay na tawagin siyang mahal dahil umpisa palang at biglaan.
Hey baby!
Bungad niya pagka pasok niya sa kwarto.
Hinalikan niya ako sa noo at tumingin siya sa mga mata ko.
8:30 pasok mo ngayon diba?
Tayo ka na naka ready na din yung breakfast..
Tumayo siya at lumabas na sa kwarto.Tumayo na din ako at dumiretso sa kitchen. Nakita ko ang nakahain sa lamesa.
Bacon strips at yung fish ball na niluto ko kaninang madaling araw.
Umupo na ako at siya naman ay nakatalikod dahil nag titimpla siya ng kape para saaming dalawa.
Humarap na siya at binigay niya saakin ang kape at hinigop ko ito. Masarap ang pag kakatimpla niya. Itinabi ko muna ang kape at hinawakan ang utensils para umpisahan ng kumain..
Nagke kwento siya kung ano-ano at ako naman ay iniisip parin kung ilusyon ko lang ba talaga ang kagabi o talagang nangyari.
Gusto ko siya tanungin pero di ko magawa sino nga ba naman ako?
Shower na ako.. saan yung shower dito?
Ayun sa white na pinto.
Sige shower na ako.
Eto yung bathrobe. May spare toothbrush dun gamitin mo nalang :)
Ngiti niyang sabi saakinNgumiti ako at pumunta na sa bathroom.
May malaking salamin sa bathroom. Tiningnan ko ang sarili ko at nag hubad ako ng aking mga saplot.Narinig ko ang pag bukas ng pinto at nakita ko sa repleksyon si Ken wala naring saplot sa katawan.
Unti unti siyang lumapit saakin at niyakap niya ako mula sa tiyan at hinalikan niya ang batok ko.
Bigla niya akong hinarap at isinandal sa pader.
Hinalikan ng buong kasabikan at ako nama'y rumisponde sa halik niya.
Itutuloy...
BINABASA MO ANG
TRAINED BY A DOMINANT (BXB)
RomanceNatapilok ako pero napahiga ako sa kama na at ang kwarto ay puno ng salamin. Tumayo ako at naglakad. Nakita ko ang sarili ko na iba ang aura ko. Ibang iba ako sa dating ako. Nakita ko ang repleksyon ng isang lalaki na papasok sa kwartong ito. Humara...