Music Playing: Animals by Maroon 5
Baby I'm preying you tonight....
Nagising ako sa isang maliwanag na kwarto. Dahil sa mga salamin na nakapaligid saakin ay lalong lumiwanag ang paligid.
Nakita ko ang aking repleksyon.
Ako'y mukhang Fresh. Fresh from the passionate sex.
Masakit ang aking buong katawan lalo na ang aking bandang pwetan.
Naalala ko nanaman ang nangyari kagabi. Sa di inaasahan ang aking ipinag mamayabang ay wala na...
Nagulat ako sa dugo ng puting kumot. Grabe sinasampal sampal ko sarili ko na baka panaginip lang ito pero totoo.
Kahit saan ako tumingin ang repleksyon ko ang aking nakikita.
Bumukas ang pinto at iniluwa nito ang isang perpektong Adan na nakita ko sa tanang buhay ko. That perfect skin tan and his brown colour eyes na talagang makalaglag panty at ang kanyang ngiti na eto nalang ang gusto mo makita sa buong buhay mo.
Hinawakan niya pisngi ko at ito'y aking dinama.
You're mine. Mahal ang itawag mo sakin
Dahil simula ngayon akin ka na.Opo Mahal ko. Ikang lang ang mamahalin ko.
Hinalikan niya ako sa labi at tumugon ako. Lumabas muli siya at pag balik niya ay may dala na siyang tray.
Inilapag niya saakin ang tray at umupo siya sa bandang harap ko. Ngumiti siya sakin di ako makapaniwala na ito ang nakakuha saakin?
Still Sore, look I'm sorry baby. Gusto ko
Lang na mapasaakin ka nalang
Kaya binuntis na kita kagabi
Ngiting aso niyang tugon saakin.Ahm, Anong oras na?
11:23 PM magte-twelve na kaya sa tabi
Ko nalang ikaw matulog
Nilabhan ko na ang uniform mo para
Diretso na tayo pasok bukas.
May hahanap ba sayo? Eto phone
Inabot niya saakin ang phone
Landline and mobile access yan
Kaya pwede ka tumawag.Kinuha ko ang phone at I-dial the number of my Boardmate baka hintayin ako nun.
Matapos kong tawagan ang boardmate ko. Kinausap ako ni Ken tungkol sa buhay ko.
Ang sabi ko.
Lumaki ako ng independent na kasama ang bestfriend ko sa iisang border. Oo kami lang simula noong 13 kami ay kami na nag aalaga ng sarili namin dahil nasa ibang bansa ang mga magulang namin. Kaya natuto ako sa mga gawaing bahay. Hanggang sa ngayon ganon padin ang siste. Kami parin ng bestfriend ko.
Siya naman ang nag kwento...
Isa daw siyang misteryosong lalake. Marami paraw ako matutuklasan sakanya. Basta makikilala ko daw siya basta Ken Yeres ang name niya 23 years old at dito nakatira. Sabi niya pa saakin mag ready daw ako dahil hindi lang daw ordinaryong salamin ang nakikita ko.
Itinulpy lang namin ang pagkain namin hanggang sa natapos kami.
Music Playing: Crazy In Love (new) Beyoncé
I look and stare so deep in your eyes
I touch in you more and more and everytime.
When you leave I'm begging you not to go.
Call your name two three times in a row.Bumukas muli ang pinto at lumantad sakin ang hubo't hubad na si Ken. Lumapit siya sakin at hinalikan niya ako sa labi..
Tuturuan kita ng bago baby.
Naexcite ako sa sinabi niya dahil tuturuan niya ako ng makakapag pasaya sakanya.
Itutuloy...
HI GUYS!
PLEASE VOTE AND COMMENT PARA MASAYA <3FOLLOW NIYO NADIN PO ACCOUNT KO <3
BINABASA MO ANG
TRAINED BY A DOMINANT (BXB)
RomanceNatapilok ako pero napahiga ako sa kama na at ang kwarto ay puno ng salamin. Tumayo ako at naglakad. Nakita ko ang sarili ko na iba ang aura ko. Ibang iba ako sa dating ako. Nakita ko ang repleksyon ng isang lalaki na papasok sa kwartong ito. Humara...