Pagkatapos ng Pangyayaring iyon ay mabilis kaming nag bihis at sumakay ng kotse dumerecho na kami ng school.
Second day of school. 2 subjects ang itetake ko ngayong araw.
8:30am - 10:30am - Business Math
And
3:30pm - 4:30pm - Health and safetyMahaba haba ang oras ng vacant namin mamaya.
Dumerecho na ako sa Accounting Building (1) at pumasok na sa classroom.
Ganoon paden. Introduce yourself pero na intriga ako sa isa ah..
"Hi! Classmates"
Isang sexy na babae ang nakatayo sa harap ngayon at may subo na lollipop. Red ang buhok at medyo actually hindi medyo MALUSOG TALAGA ANG DIBDIB. Suot niya ay Tube Top with blazer at Ripped jeans with her converse shoes.
"I'm NATASHA KLUM, 19 years old"
Tuloy niya pa.<HI Dhonna_1608 :) Salamat sa Name ♥)
Umupo na siya sa bandang gilid ko mga dalawang tao bago siya. Tumingin aiya saakin ng nakaka akit.
Ako?
Nandiri ako ./. HAHAHAHAHAHA!
Bale dalawa pa bago ako magpakilala ulit.
Ganoon ulit ang pakilala ko. Ala-Kim Chiu. Hahahaha!
Nagdiscuss lang si Sir ng ita-tuckle sa buong Prelim at nag dismiss kaagad kami.
Lumabas na ako ng room wala pa akong friends talaga as in yung close friend bukod sa ka boardmate ko na dito rin nag aaral kaso Engineer siya ee aa kabila pang cuadrangle yun.
Lumakad na ako papuntang cafeteria.
Bumili ako ng slice of Classic Genoise at four seasons mocktail mix.
Nag hanap ako ng upuan at umupo ako sa bandang dulo. Loner ako habang kumakain.
Bigla ko naalala si Ken. Wala pa akong number niya. Ganun nalang ba kami? Nag kasawaan? Sa isang araw?
BOO! hahahahahahaha!
Nagulat ako kay Thaylone na gumulat sa likod ko.
Si Thay. Isang hot boardmate ko. Mabait yan tanggap ako niyan. Masinop sa gamit yan kaya di na ako namomroblema sa boarding house namin.
Lalim ng iniisip mo a? Nalula nga ako ee. :v Loner ka? Wala ka friends?
Ewan wala pa. Wala pa naman masyadong kumakausap sakin.
Ganon? Bat saan ka natulog kagabi?
Na shock ako sa tanong niya :3 ano nga pala isasagot ko?
Ahm. Sa... bat mo natanong?
Balik tanong ko sakanya dahil di ko alam sasagot ko.Pshh. Wala lang. Matutulog ka sa bahay ngayon? Mga gabi ako uuwi a.
Ahm sge sge. Sa bahay ako matutulog.
Okay I have to go. Bye see ya'
Okay bye.
Nag diretso lang at nag bell ulit na hudyat ay pangalawang subj. Ko na.
Dumiretso ako sa HRM Ext. Building at tumungo ng 2nd floor para sa next subj ko.
Umupo ako bandang gitna para di ako pansin. Hahaha!
May tumabi saakin. Babaeng Maganda.. Mahaba ang buhok straight at may side bangs. Naka eyeliner siya na black at red velvet lipstick na bumagay sa kulay niyang porcelana.
Bala di kami nag pansinan pero nag salita siya.
Amoy malansa ka, sayang pogi mo pa naman. Hi! I'm Pearly Yue. And you are?
Pambungad niya saakin.I'm Khelvin Mamangluksa. Yup I'm gay.
Proud kong sabi sakanya.I like you magiging friends tayo.
At ang discussion ay matagumpay na nairaos.
Nag bye na ako kay Pearl at dumiretso na sa sakayan ng Tric. Pada makauwi na.
Hindi ko nakita si Ken ngayon sa school.
I checked my phone No Miscalls and Messages. Malamang di niya pa alam no. Ko no? -3-
Nag bayad na ako at dumiretso sa kwarto namin ni Thay.
Umupo muna ako sa kama ko at ni-feel ko ang kama ko.
Naalala ko ang pag blowjob ko kay Ken. Fck nag init ako.
Hindi kasi ako marunong ee.
Kinuha ko ang Laptop ko at binuksan ang google.
"HOW TO GIVE A BLOWJOB"
Andaming lumabas pero diko gusto puro babae ang chumuchupa.
"HOW TO GIVE A PERFECT BLOWJOB GAY SEX"
Madaming result at pinanuod ko na.
Dumapa ako sa kama at titig na titig ako sa pinanuod ko.
Di ko napansin na may tao pala sa likod ko.
Pag harap ko ay laking gulat ko sakanya.
Itutuloy.
BINABASA MO ANG
TRAINED BY A DOMINANT (BXB)
RomanceNatapilok ako pero napahiga ako sa kama na at ang kwarto ay puno ng salamin. Tumayo ako at naglakad. Nakita ko ang sarili ko na iba ang aura ko. Ibang iba ako sa dating ako. Nakita ko ang repleksyon ng isang lalaki na papasok sa kwartong ito. Humara...