Langong lango na ako sa Alak.. Di ko na alam ang ginagawa ko. basta ngayon ay hinahalikan ko sa labi ang babaeng katalik ko ngayon. Rumeresponde naman siya. Pinasok niya abg kaniyang dila sa aking bibig. di ko mapigilan ang umungol sa bibig niya.
Nalalasahan ko pa ang ininom naming alak kanina lang sarap na sarap ako sa lag halik sakanya..
Tinaas ko ang dress niya para matanggal ko na. Tinanggal ko narin ang pang suporta niya sakanyang malulusog na suso. Tumingin ako sa mga mata niya Full of Lust and Needs hinalikan ko siyang muli at bumaba ang aking pag halik sa kanyang leeg.. Napaka bango niyang babae talaga di ko na talaga ma-kontrol ang aking sarili...
Kaya bumaba ang aking halik sa kanyang mga malulusog na suso dinilaan ko ang kanyang utong sa kaliwa at kinakagat kagat ito habang nilalaro naman ng daliri ko ang kabila niyang utong. sinasabunutan niya ang aking buhok habang siya'y umuungol. dinidiin niya pa para ako'y masubsob sakanya.
Bumaba muli ang aking pagkahalik sa kanyang tiyan at diretso sa kanyang puson hinalik-halikan ko ang kanyang puso at siya naman ay tinutulak niya ang aking ulo para mahalikan ko ang kanyang namamasang kepyas.
Tinanggal ko ang kanyang Panty at tintigan ko ang kanyang Perlas.
ang perlas ni Pearl.
Ahit ang kaniyang ginagawa sa kanyang bulbol at mamula mula ito. dinilaan ko ito at nilapa pinapasok ko ang aking dila at sinisipsip ito. hinihingal siya habang umuungol. pinasok ko ang aking 2daliri at diniliaan ito. pabilis ng pabilis ang pagtaas baba ko dito at bigla nalang sumabog ang kanyang likido.
binaba ko ang aking pantalon at ang tubig na lumabas sakanya ay pinahid ko sa aking matigas na ari jinakol jakol ko ito at pumatong ako sakanya... Unti-unti kong pinasok ang aking ari at nang maisagad ko ito ay sinimulan ko nang birahin ang kanyang perlas.
Sobrang sarap ng kanyang pepe. sobrang sikip at mainit kaya binilisab ko ang pag taas baba lalong dumulas at lalong uminit na animo'y liliyab na sa pag kaskas. dinidilaa ko ang kanyang utong habang tinitira ko siya.
Noong malapit na akong labasan ay lalo kong binilisan at sinagad ko.. pinutok ko sa loob dahil sa wala kami sa sarili. Pumatong ako sakanya at nkatulog ng ganoong posisyon.
....
....
....
Nagising ako ng masakit ang ulo.. Wala akong maalala sa mga nangyari. Pag tingin ko sa sarili ko ay nakapantalon aki pero topless. Biglang lumabas from banyo si Pearly na naka dress padin at halata sakanya na masakit ang ulo niya.
Uy Ratbu! Napanaginipan kita na naka sex daw kita hahahahaha!
Hahahaha! Yak ka naman di kita papatulan no! hahahaha!
Pero actually feeling ko totoo. kaya di ko nalang in-open. kaya umalis na kami sa Hotel at ako'y dumeretso na sa border house.
Pagdating ko ay pumasok na agad ako ng walang katok katok..
Ay! =____________=
Oo napasigaw ako sa gulat. At oo lalo akong nagulat dahil si Thay at Helldric ay nag sesex sa Kama ni Thay it means pinag hiwalay na ang kama namin.
Hindi naman ako nagalit napangisi pa ako kasi si Thay nakapatong kay Helldric at ang Alaga ni Thay ay pasok na pasok sa butas ng kasama niya.
Hinugot ni Thay ang alaga niya at nag bihis na siya ako naman ay dumiretso sa cabinet ko para makakuha ng damit.
Napakamot silang dalawa sa ulo dahil sa hiya. Tumawa ako ng malakas sa pagpasok ko sa banyo. Priceless kasi yung facelak nila..
BINABASA MO ANG
TRAINED BY A DOMINANT (BXB)
RomanceNatapilok ako pero napahiga ako sa kama na at ang kwarto ay puno ng salamin. Tumayo ako at naglakad. Nakita ko ang sarili ko na iba ang aura ko. Ibang iba ako sa dating ako. Nakita ko ang repleksyon ng isang lalaki na papasok sa kwartong ito. Humara...