KHELVIN'S POV
Nagising na ako dahil sa liwanag na nang gagaling sa bintana. at naririnig ko na ang mga huni ng ibon may mabigat na bagay saaking tiyan. at nakita ko ang braso ng pinaka mamahal ko.
Di ko alam. Mahal na mahal ko talaga tong chiki na to. Nilapit ko ang mukha ko sa mukha niya at hinalikan ko siya ng lagka tamis tamis.
Medyo gumalaw siya at napa-uhmm siya dahil sa pag halik ko. Unti-unting dumidilat ang kanyang mga mata. At noong nakadilat na siya ay ngumiti siya saakin. Ngumiti rin ako sakanya at hinalikan ko siyang muli.
Good morning baby ♡
Bati ko sakanya.Good Morning Baby ♡
Balik bati niya saakin at niyakap niya ako ng mahigpit. nag tagal kami sa ganoong posisyon ng maramdaman ko siya'y humihikbi. Kinalas ko ang pagyakap ko sakanya at tiningnan ko siya. Mapula ang kanyang mata at ilong. Pinahiran ko ito gamit ang palad. Para matanggal ang luha sakanyang mga pisngi.Bakit ka umiiyak baby?
Nakangiti kong sabi sakanya.Akala ko kasi hindi na tayo mag kakasama muli ee. Hinanap kita noong nawala ka sa ospital kinuha ka raw nong Hapon na babae kaya nag baka sakali ako na nasa Japan ka pero saan naman kita hahanapin doon. Malaki yon kahit maliit lang sa Globo yun. Miss na miss kita baby.. di mo alam kung gaano ako kasaya noong nakita kita sa Mall kaso nasaktan ako noong nakita ko kayo ni James na nag halikan. Noong nag aaral pa tayo alam kong type ka nun pero masaya ako at kahit doon ay nahagkan kita. Nagulat ako na bakit di mo ko kilala. *sob* Noong wala ka ang nag pasaya saakin si Khel Kennedy yung anak natin na dinadala ni Natasha. May nabuo noong pinag samantalahan niya ako noong birthday mo. I'm sorry baby, pati si Natasha noong bago niya isilang si Khel at bago siya mamatay ay todo hingi siya ng tawad saakin dahil sa pagkasira ng relasyon natin. Ang bilin niya saakin alagaan nating dalawa na anak ang ituring natin sakanyang anak. Buti nalang naalala mo pa ako baby akala ko mawawala ka na saakin nagulat nalang ako na may invitation ako na galing sa magulang mo at nakalagay na invited kami sa Debuth mo. At ngayon eto ka kasama na kita. di na kita papakawalan mahal na mahal na mahal kita Khelvin Mamangluksa Ryes. ♡
Mahaba niyang litanya habang siya'y lumuluha.Di ako galit sakanya. kundi galit ako sa mga magulang ko at kay James. bakit nila tinago saakin to?!
I love you too baby ♡ Sorry.. Mahal na mahal din kita. :* Oo tuturingin kong anak na pinagkaloob saatin ni Natasha.
Nilapit ko ang mukha ko sakanya at binigyan ko siya ng masuyong halik. na nauwi sa mainit na tagpuan.
Pagkatapos namin ay tinawagan niya si Pearly na kung saan ay inaalagaan ngayon ang kanyang anak.
bumaba na kami ng tree house at sumakay sa sasakyan at pinaharurot na ito ni Ken.
Pagdating namin ay..
BETLOOOGGGISSSSSH!
Sigaw na bungad ni Pearly habang naka extend an kayang dalawang kamay para ako'y yakapin niya. Niyakap ko ito ng mahigpit at nakita ko si Rcee na papalapit.NEEEEEEEEEE! JUICEKO KIKI KA! I MISSS YOUUU!
Sigaw ni Rcee at nag group hug kaming tatlo. ♡Pearly? si Baby Kheldy?
Tanong ni Ken kay Pearly.Nasa loob kasama ni Micky. nag kakamabutihan sila BWAHAHAHAHAHAHAHAHA! :b
Dimonyitang sabi ni Pearly.Loko ka talaga.
Sabi nalang ni Ken at tumuloy na kami sa bahay.Nagulat kami na ang dalawang bata ay natutulog at mag kayakapan. napangiti ako sakanilang dalawa. si Khelddy (Khel Keneddy) ay naka-yakap kay Micky.
Malapit ng mag dilim ng sabi ko kay Ken ay umuwi muna ako sa bahay. sabi niya naman ay sige basta kasama siya dahil alam niya na ang mang-yayari.
Pagkarating namin sa harap ng bahay ay bumaba na kaming dalawa. Nag-hawak kamay kami at dahan-dahan lumakad papasok.
Kakatok na sana ako ng biglang bumukas ang pinto.
Bumungad saamin ang nanay ko na galit na galit.
PAK!
PAK!
Sinampal niya ako mag kabila. May pangatlo pa sana kaso napigilan ni James galing sa likod. Humarap ako kay mama na lumuluha.
Woah?! Salamat ma ah? Ikaw pa may ganang manampal matapos mo kong niloko all this time for 3 years!
Mataas kong lag kakasabi sa aking ina habang tulo parin ng tulo ang luha ko.How dare you para pagtaasan ako ng Boses! Anak lang kita kaya wala kang karapatan!
Wala rin ba akong karapatan malaman ang nakaraan ko at bakit mo ipinagdamot saakin?! Fck! Nanay pa man din kita?!
Stop cursing in front of me! ganyan ba ang tinuro ng patapon mong nobyo?!
Ano ma?! Ganon ka nalang umiwas sa mga react ko?!
KHELVIN! Engage ka sa isang CEO! Pag papalit mo nalang ba yun dahil sa pagiging bulag mo sa lalaking yan?!
Ma! hindi ako ang bulag ikaw ang bulag! Ganoon mo nalang ba ako ibenta?! Para sa ikayayaman mo?! HA! Fck! Papakamatay nalang ako kesa makasama ko ang taong HINDI KO MAHAL!
MYGOD ANAK! YOU'RE INSANE YOU'RE TOTALLY INSANE! Hindi kita binebenta. Ang gusto ko lang ay maginhawa ang buhay mo.
Napaluha na si Mama...
Gusto ko lang na sana ay maging okay ka! Lahat ng ito. Para sa'yo.
Umiiyak na si MamaMa? Pinag aral mo ako. Kaya kong mag trabaho ang ganda nga ng naka-abang na trabaho saakin diba? Ma si Ken kung tinitingnan mo ang kayamanan ay isang Registered nurse si Ken at Magiging doctor next month. at higit sa lahat ay Mahal namin ang isa't isa.
Umiiyak na rin ako at lumapit si mama niyakap ako ng mahigpit.
Sorry anak.. I'm really sorry.
Sorry din ma.
~~~~~~~~~~~~~
Nakapag usap na kami at okay na ang lahat kinilala na ni mama si Ken at binigay niya na ang basbas sa aming dalawa. Nandito kami ngayon sa kwarto ko kaming dalawa ni Ken. Nakayakap siya saakin habang hinahalik halikan niya ang noo ko.
Mahal na mahal kita Ken ♡
Mahal na mahal din kita Khelvin ♡
At hinalikan niya ako ng pagka tamis-tamis ♡
Itutuloy..
MALAPIT NA ANG KATAPUSAN ♡
Salamat ulit sa lahat ng sumusubaybay ng aking istorya ♡ mahal na mahal ko kayo *U*
VOTE AND COMMENT!
BINABASA MO ANG
TRAINED BY A DOMINANT (BXB)
RomanceNatapilok ako pero napahiga ako sa kama na at ang kwarto ay puno ng salamin. Tumayo ako at naglakad. Nakita ko ang sarili ko na iba ang aura ko. Ibang iba ako sa dating ako. Nakita ko ang repleksyon ng isang lalaki na papasok sa kwartong ito. Humara...