Nagising ako ng may naka-yakap saakin.
masakit padin ang aking katawan dahil sa ginawa namin nakakaloka. hahahahaha!
Pinag masdan ko ang mukha niya. sobrang gwapo ng ka-boarder ko. di ko alam bat ngayon lang namin nagawa to. antagal nanamin magka boarder almost 2years nadin.
hinayaan ko lang ang ganoong posisyon namin.
biglang naalala ko si Ken.
grabe. ano ba ginawa niya saakin bat humantong ako sa ganito? bakit ako naging ganito?
Ewan ko parang na guilty ako sa ginawa namin kanina ni Thay.
dahil di ko alam confuse padin ako. grabe di ko na alam gagawin ko.
nakatitig padin ako sakanya.
in terms of sex magka iba sila although di ko pa na eexplore ang gusto niya at trip niya. baka may iba pa itong ginagawa.
oh baka sadyang init lang ang naramdaman niya kanina.
gumalaw siya at unti-unting dumilat ang mapupungay niyang mata.
tumitig siya saakin napa-ngiti siya saakin.
unti-unti niyang nilapit ang mukha niya saakin at hinalikan ako. mga limang segundo tinagal.
tumayo siya at nag tapis.
iba ang naramdaman ko. parang ganun nalang ba yun? katulad rin ba siya ni Ken?
si Ken nga pala ulit? -.-
tiningnan ko ang cellphone ko at may 5 message ako na receive pagka bukas ko.
mga GM lang pala.
grave na talaga. yung tipong may ineexpect ka sa cellphone mo na good news tapos mababalisa ka kasi mga GM lang makikita mo. -3-
lumabas siya sa Banyo namin at dumiretso sa aparador.
Gutom ka na ba?
tara bihis ka na.
Kain tayo Lomi kina aling Kipay.
Malambing niyang sabi habang nag bi-brief siya.. Hohohoho!Sige shower lang ako konti.
Pumunta na ako sa bathroom at nag buhos. sandali lang ako nag buhos at lumabas din agad.
nag bihis ako ng pambahay lang dahil sa baba lang kami kakain at sabay na kami lumabas.
Pagka baba namin ay dumiretso kami sa carnderia ni Aling Kipay at bumili siya ng Lomi. isang malaking bowl ng lomi.
kumuha siya ng kutsara at pumunta na kami sa pwedeng upuan.
binigay niya saakin ang kutsara at ngumiti siya sakin.
hayy. gwapo niya talaga di ako mag sasawa sabihin to.
Kainin na natin to baka lumamig pa ang lomi.
Sabi niya saakin sabay higop niya ng lomi sa kutsara niya.
sarap na sarap siya sa pag kain.
di ko alam na tinititigan ko pala siya.
Hey, di ka mabubusog sa kakatitig saakin kumain ka na.
ngisi niyang sabi saakin.Mygash!
Humigop na rin ako ng Lomi ang sarap.
tumingin siya sakin at tumitig sa mga mata ko.
Salamat nga pala kanina ah?
Ang totoo niyan may sasabihin ako saiyo ee.Grabe. nag blush ako sa sinabi niya...
Ano yun?
ay. wag na pala hahahaha!
Sumandok siya ng lomi at isinubo saakin.
una naiilang ako. pero sinubo ko na din.ay hahahaha! Sagwa ng pagka sabi ko :3may mga mapang husga na nakatingin saamin. naiintindihan ko sila na minsan lang talaga makakita ng ganito na nag susubuan na parehas lalaki (Sagwa nanaman). hinayaan ko nalang sila at nag kwentuhan kami.
Tawanan kami. paano kasi ang corny niya hahahaha!
Ahm. Alam mo ba Khelvs daig ko pa ang Eroplano!
Pick-up line ba to? hahaha!
Hmm? Bakit?
patay malisya kong sabi.Kasi kaya kitang dalhin sa langit kahit nasa kama lang tayo.
sabi niya sakin sabay kindat.Nag blush ako hahaha! Cloud 9 mga feeling ko kanina.
nag tuloy lang ang pag uusap namin.
family, school...
tapos sa darating na Christmas ball.Sana sa Christmas ball ikaw ang date ko.
maaga pa para diyan.
atleast maaga palang mag papaalam na ako.
hahahaha! sobrang aga mo.
kamusta kayo ng girlfriend mo?hmm? wala na kami matagal na.
gago ee. di na nakuntento sakin.
nakikipag sex pa sa iba di na nasiyahan sakin.
sana Ikaw di ka ganun.
Wag ka na makipag sex sa iba ah?
please akin ka nalang.Nagulat ako sa mga binitawan niya salita di ako maka sagot parang binuhusan ako ng malamig na tubig. di talaga ako maka imik.
Ilang minuto rin kami tahimik.
napaka Awkward talaga.
binasag niya ang katahimika namin.
Sorry.
Tara na. Malapit na mag gabi tulog na tayo.Tumayo na kami at nag lakad pabalik.
Pag kapasok namin sa kwarto ay bigla siyang nag salita.
Pwede ba tumabi sayo ngayon?
di ako malikot matulog.uhmm. sige okay lang saakin gusto mo bukas ayusin natin yung kwarto bago tayo pumasok pag dikitin natin.
Napangiti siya sa sinabi ko.
nag hubad na siya ng t-shirt at short tanging brief lang ang tinira niya.
Good Night.
Hinalikan niya ako sa labi at niyakap niya ako.Good night din.
Tugon ko.Itutuloy...
VOTE AND COMMENT PO GUYS ~ ♥
BINABASA MO ANG
TRAINED BY A DOMINANT (BXB)
Storie d'amoreNatapilok ako pero napahiga ako sa kama na at ang kwarto ay puno ng salamin. Tumayo ako at naglakad. Nakita ko ang sarili ko na iba ang aura ko. Ibang iba ako sa dating ako. Nakita ko ang repleksyon ng isang lalaki na papasok sa kwartong ito. Humara...