Now Playing:
Salted Wound by S I A
Lonely float got in the way...
Your the feel I knew anyway..." I trust you kahit kanina lang tayo nag kakilala " Mygash! Kinakabahan ako na naeexcite sa gagawin niya saken.
Hinalikan niya ako sa labi sa cheeks sa noo at papunta sa tenga na sobra akong nakiliti.
Bumaba ang halik niya papunta sa aking leeg kinagat kagat niya ang aking leeg na nag pakawala ng aking ungol "Uhmmm"
Shit! Malapit na ako mabaliw sa ginagawa niya saakin lalo ako nag init noong dumampi anh kanyang labi sa aking tayo na utong sinipsip niya ito ng buong husay "Ahhhhhh! Sh*t" di ko na talaga mapigilan kumagat ako saaking labi at napatingin siya saakin.
Nakakaakit ang kanyang mga mata na medyo singkit at habang kinakagat niya ang aking utong di ko mapigilan malibugan lalo sa katawan niya at perfect ombre ng kanyang balat.
Bumaba siya sa pusod ko at in-unbuckle ang aking belt. Tinanggal niya ito at ibinilog niya sa kanyang kamay na parang mamamalo.
Binibaba niya ang aking pants at hinalik halikan niya ang aking hita.
"Ohhhh! Ohhhh! Uhhhhh!" Ungol ko yan dahil sa pagka palo niya saaking mga hita hanggang sa ito ay mamula.
Nakita ko ang aking tarugo na naglalawa na dahil sa precum at gusto na talaga kumawala. Pinalo niya rin ito ng sinturon.
Sarap...
Sarap ang aking nadarama sa mga oras na ito.
Ibininaba niya ang kaniyang pantalon at Brief..
Nakita ko ang perfect na hulma ng kanyang tarugo. Pumitik ito sa kanyang pusod sa laki at medyo may pagka mataba at sobrang linis.
Tinanggal niya rin ang aking brief at pumitik ang aking tarugo sa sobrang tigas.
Ibinabababjiya ang ulo niya sa pagitan ng aking hita. "Are you ready?"
Tumango nalang ako bilang pag sangayon sa anumang gagawin niya.
Hinawakan niya ang aking pingi ng pwet at pinangigilan. "Fck it's true your fcking still virgin".
"Uhmmmmmmmm!" Naloka ako sa ginagawan niya ngayon dahil dinidilaan niya ang aking butas at pinapatigas niya ang kanyang dila na parang gusto niyang ipasok.
"Ohhhhhh! Uhhhh! Ansakit!" Ipinasok niya ang kanyang index finger saaking butas na nag dulot ng sakit.
"Keep calm Mahal sasarap din yan"
Unti unti niya ulit ipinasok ang kanyang daliri at nilabas masok habang dinidilaan niya ang aking bayag.
"Are you ready for the real fight?"
Tumango ako bilang pag sang ayon. Tumayo siya at pumatong saakin itinaas niya ang aking binti sa kaniyang balikat.. nararamdaman ko ang kanyang tarugo sa aking bukana. Unti-unti niya pinasok ito.
Napakagat ako sa labi ko sa sakit at napaluha ako.. di ko alam na ganito pala kasakit ito.
"Uhhhh! Fuck your hole is tight. I love the feeling fck! Hush My Love. Look at me. I'm handsome right, okay i feel mo lang masasarapan ka din.."
Uhmm grabe.
"Fck! Ken! I love you Fuck me now! Fuck me! I'm begging please" Di ko alam saan galing ang mga salitang iyon basta ang alam ko lang gusto ko na talaga ituloy niya.
Dahan dahan siyang umangat at isinigad niya ulit. Dahan dahan na siyang kumadyot. Ibinaba niya ang aking hita at he wrapped it around his waist. Hinalikan niya ako at tumuloy sa pag pound.
Uhmmmm! Ahhhh! Ken!
Uhhhh! Fuck khelvin!
Uhmm! Uh! Uh! Uh! Ken!
Fuck babe! I'm cumming! I will own you!
I will own you babe
I will cum inside your fucking hole!
Uhhhh! Uhhhh!
Here it comes!Naramdaman ko nalang ang pagtagas ng kanyang tamod sa aking likuran
Masarap!
Sobrang sarap.
Napapikit ako at naramdaman ko na tinanggal niya ang ang aking pagkatali at niyakap ko siya!
Hinalik halikan niya pa ang aking leeg hanggang ako'y makatulog.
I will own you forever! I love you...
Itutuloy....
MYGASH! PATI AKO NABALIW SA TINATYPE KO HAHAHAHA! HOPE YOU LIKE IT GUYS
CLICK/TAP VOTE!
COMMENT PLEASE <3
BINABASA MO ANG
TRAINED BY A DOMINANT (BXB)
RomanceNatapilok ako pero napahiga ako sa kama na at ang kwarto ay puno ng salamin. Tumayo ako at naglakad. Nakita ko ang sarili ko na iba ang aura ko. Ibang iba ako sa dating ako. Nakita ko ang repleksyon ng isang lalaki na papasok sa kwartong ito. Humara...