Pagka-bihis namin sa bahay ay umalis na kaming dalawa ni Thay. Si Hell ayun umuwi muna at umamin saakin si Thay na na-inlove daw siya kay Hell siguro dahil nag hahanap siya ng gustong sumukli sa binibigay niya at ayun ang naramdaman niya kay Hell.
Habang nasa kotse kami ay minumura ni Thay si Ken dahil sa badtrip.
Pag dating namin sa School ay madami nang naka-gown at ang lalaki ay pare-parehas sila na Black Toxedo lang -3-
Nakasalubong namin sina Nayette at Borg. tinanong ko kay nayette kung nasaan si Koi sabi niya may pasabog daw siya.
si Ken? di ko siya hinahanap. Nasaan na kaya yun? bat wala siya? =_=Tumambay kami sa Trono ni Koi at may pinag uusapan sina Thay at Borg na kesyo ngayon daw mamimili si Koi sakanilang dalawa. Lumayo muna silang dalawa at sumama ako sakanila naiwan si Nayette dahil hihintayin niya daw si Koi sa trono nila.
Ni-Text ko si Pearly pero di sumasagot sa texts ko. nakita ko naman si Rcee kasama si Mike na magka Holding hands sila. -3- Tinanong ko kay Rcee kung nasaan si Pearly sabi niya di niya alam di yata pupunta.
Pag tingin ko kay Borg ay tulala siya. sinundan ko ang tingin niya at nakita ko ang isang magandang babae na papasok ang ganda niya lalo na yung gown niya.
Koi..
Sabi ni Borg.Huh? Tinitigan ko ng mabuti at si Koi nga...
Tapos may Lumapit saakin.
Hi I'm James Taylor and you are Khelvin right?
Hmmm? Yup paano mo ko nakilala?
Classmate mo ko sa history Khelvina kaya kilala kita.. Hmm Shall we dance?
Biglang tumugtog yung Time of My Life dirty Dance.
Music Playing Time of my life By Bill Medley and Jennifer.
Nakita ko bigla si Ken sa di kalayuan at nakatingin saakin ang gwapo niya sa Prince attire niya mukha talaga siyang prinsipe. Maroon ang color ng Tuxedo niya. at parehas kami OO.
Pero naka-isip ako ng naughty na perfect na isasalang ko si James. Tinanggap ko ang kamay niya at ngumiti ng pagka tamis-tamis.
Pumunta kami sa GITNA ng Dance floor.
tumingin ako Eye to eye kay James. Sh*t makalaglag panty ang tingin niya bat ba ako natatapat sa pogee. -3-
Humawak ako sa balikat niya at siya naman sa waist ko at nag bend ako at pinaikot niya ako. tapos umayos kami ng pwesto Noo sa noo ilong sa ilong we interlock our fingers at nag sayaw ang aming nga paa. Then hinagis niya ako yung tipong kailangan ko umikot pabalik sakanya dahil hawak niya pa kamay ko at ginawa ko nga niyakap niya ako patalikod at ang matangos niyang ilong ay nasa pisngi ko. Humarap akong muli at humawak naman ako sa likod niya nag katitigan kami at unti-unting lumalapit ang mukha niya.
1 inch away nalang at bigla siyang tumilapon.
Ken?! ano ginagawa mo!
Tangina pre! nag sasayaw kami diba! bastos mo ah!
Si James at sinuntok niya rin ito.Di nag patinag si Ken sinuntok niya ang mukja neto at tumba bwahahahaha! 3:)
Tumingin siya saakin na may galit naawa ako sa mukha niya dahil nagalusan sa ginawa ko. Dumating ang mga teacher at dinala si James sa Clinic at di ko alam bat di kami pinagalitan.
BINABASA MO ANG
TRAINED BY A DOMINANT (BXB)
RomanceNatapilok ako pero napahiga ako sa kama na at ang kwarto ay puno ng salamin. Tumayo ako at naglakad. Nakita ko ang sarili ko na iba ang aura ko. Ibang iba ako sa dating ako. Nakita ko ang repleksyon ng isang lalaki na papasok sa kwartong ito. Humara...