CHAPTER TWENTY SEVEN

4.7K 125 1
                                    

Music Playing : You are my sunshine by The Civil Wars.

KEN'S POV

2 Weeks

Kakarating ko lang sa Hospital at nakita ko kumakain sina Thay at Helldric kasama din si Rcee na halatang kakagaling lang sa iyak.

May dala akong gitara, umupo ako sa tabi ng kama at hinawakan ang kamay ni Khelvin tsaka hinalikan ito.

Kusang tumulo muli ang aking luha. Please baby Wake up now.

I called tita para malaman nila ang nang yari kay Khelvin. Sabi nila Pupunta sila the next day basta I'll stay on touch para sa updates kay Khelvin.

Tumango lang ako at inayos ang gitara. Baby Dalawang Linggo ka na natutulog. Baka Gutom ka na.

Noong na tono ko na ang gitara ay in-strum ko ito.

You are my sunshine,
My only sunshine.
You make me happy.
When skies are grey.

You'll never know dear,
How much I love you.
Please don't take my sunshine away.

Kumakanta ako from the heart. Ansakit baby. Sorry sa lahat ng nagawa ko please gumising ka na.

The other night dear
When I lay sleeping
I'd dream I held you in my arms
When I awoke dear,
I was mistaken
So I hung my head and Cried

Please baby hinihintay ka na ng baby natin.

Tuloy parin ako sa pag kanta.. Ang luha ko ay tuloy-tuloy parin parang isang anyong tubig. na tuloy lang sa pag agos. Gaya ng pag mamahal ko sa'yo Khelvin tuloy lang ang agos..

Natapos ang pag kanta ko at nakita ko si Rcee umiiyak. Nginitian ko siya ng matamlay.

Magiging okay din Lahat Fafa Ken :'c

Sana nga maging okay ang lahat.

Lumabas na sila at pumasok na sa school. Yumuko ako sa bandang kamay niya at nakatulog.

Nagising nalang ako ng biglang dumating ang nurse. Checheck nila ang Vital signs ni Khel.

Lumabas muna ako para di ma distract sa pag check ang nurse. pumunta muna ako sa Canteen para bumili ng pag kain.

Naka-salubong ko si James. Tumingin siya saakin ng masama. wala akong gana makipag talo sa Mahangin na to kaya nilagpasan ko lang siya.

Nakarating na ako sa Canteen at bumili ng dalawang Cheese Burgers at Juice.

Kinain ko na dito habang iniisip ko ang mga dating nang yari saamin. mga pag subok at lalo na noong sinagot niya ako.

Noong natapos na ako ay tumayo na ako at bumalik sa tinungo na ang daanan pabalik sa Room ni Khelvin. nakita ko si James na kakalabas lang at may kausap sa Phone. di ko ito pinansin at pumasok na sa Room.

Wala na ang nurse kaya lumapit ako kay Khelvin at hinawakan ang noo at sinuklay ang buhok Hinalikan ko ito sa noo at tinitigan ang mukha.

Maputla siya. pero ang gwapo niya padin. Naalala ko nung natapilok siya ayun ang una naming pag kikita. lalo na yung first night namin.

Kinagabihan ay bumalik na si Thay at ako naman ay umuwi na ganoon padin ay dumaan muna ako sa 7/11 para bumili ulit ng alak..

Itutuloy...

MEDYO BORING HAHAHAHA! :v SORRY NA XD
VOTE AND COMMENT PADIN BABE :*

TRAINED BY A DOMINANT (BXB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon