Music Playing : Beautiful Now by Zedd
KEN'S POV
Pumasok na ako ng bahay pagkalisan ni Khelvin ay pumasok na ako at nakita ko ang aking anak na nakahiga sa sofa. Naka-bukas padin ang TV at ang naka-Flash dito ay Spongebob Squarepants.
Binuhat ko na ito at dinala sakanyang kwarto. Hiniga ko ito sa kanyang malambot na kama at hinalikan sa Noo. Lumisan na ako sa Kwarto ng aking anak at pumuntang kusina para kumuha ng beer sa fridge. Binuksan ko ito at nilagok. Pinunasan ko pa ang aking labi dahil may tumulo dito.
Nagulat ako biglang may Kumatok ng tatlong beses tumingin ako sa relos ko 11:34 Gabing gabi na ah? ahh. Baka sina Rcee ito. kaya lumakad na ako patungo sa Main door at binuksan ito.
Pero, wala akong nakitang Tao.. Napatingin ako sa bandang paahan ko at may nakita akong kulay ginto na envelope at may nakasulat na..
You're invited!
Mr./Ms./Mrs. : Ken Ryes
For the special day of the only Son of Mamangluksa Family.
His 18th birthday goes in a Fairytale.
In July 25, 17:00 at the Mamangluksa Residence.Nanlaki ang mga mata ko at pumuntang kalendaryo para tingnan kung kailan. Ngayon ay July 24..
24?! 24th of July na ngayon?! Fck! Tumakbo ako sa kwarto at kinalkal ang aking Toxedo saaking Closet at nakita ko ito! Ang maroon na Toxedo na suot ko noong nag propose ako sakanya.
Kaya inayos ko na ito at Humiga. Naramdaman ko na sobrang tigas parin ng aking alaga di ko alam kung bakit.
Siguro dahil sabik na sabik na rin siya kay Khelvin.. Pumikit na ako at nag pahinga para bukas...Nagising na ako dahil sa pag-talontalon ng aking anak sa aking kama dumilat na ako at napangiti.
Good Morning Dadadi ♡
Bati saakin ng aking anak. Sumandal na ako, lumapit siya saakin at yumakap napaka-lambing ng anak ko niyakap ko narin ito ng mahigpit.Gusto mo ba pumunta ng party mamaya? Birthday ng Mamami mo..
Tumingin siya saakin na nag tataka dahil sa sinabi ko ang alam niya kasi patay na talaga ang nanay niya which is si Natasha ang tinutukoy ko.
Yung nandito kagabi. si Mamami Khelvin mo.Diba Lalaki siya? Pero I like him as my mamami.
Sagot saakin ng aking anak. Eto gusto ko sa anak ko eh ♡ bwahahahahaha!Basta mamaya saakin ka lang hahawak ah? maraming tao doon. Baka mawala ka.
Warn ko sakanya nag liwanag ang mukha niya and he hug me again. kahit amoy laway siya.Mabilis lang ang oras na lumipas at binihisan ko na ang aking anak pina-upo ko muna ito sa sala ng biglang may pumasok. Pag tingin ko ay si Pearly natuwa siya sa Anak ko, tumayo ang aking Anak at lumapit sakanya para mag bless at yumakap.
Where are you two going Ken?
Tanong saakin ni Pearly.
I have a news siguro mapapakiusapan natin dahil may nag iwan sa tapat ng bahay ko neto.
Pinakita niya ang katulad ng saakin na Golden Envelope at kaparehas lang ng aking natanggap kagabi napangiti ako.Wait mag bibihis lang ako sabay na tayo.
Sabi ko sakanya dumiretso na ako sa Kwarto ko para suotin na ang maroon na Toxedo ko. Inayos ko na ang aking sarili at tumingin ako sa repleksyon ng isang lalaki sa salamin. Ang GWAPO ko shet!I'll make you fall inlove with me again Khelvin, not with James or who ever wants you but I'll make sure you'll be mine.
Lumabas na ako at nakita ko ang mag tita na nag babato pick. niyaya ko na sila at dumiretso na kami sa Kotse para pumuntang Venue. Pumasok na sina Pearle at Kennedy sa Likod para doon nila ituloy ang laro nila nakita ko naman na parating si Rcee.
BINABASA MO ANG
TRAINED BY A DOMINANT (BXB)
RomanceNatapilok ako pero napahiga ako sa kama na at ang kwarto ay puno ng salamin. Tumayo ako at naglakad. Nakita ko ang sarili ko na iba ang aura ko. Ibang iba ako sa dating ako. Nakita ko ang repleksyon ng isang lalaki na papasok sa kwartong ito. Humara...