After 2 months ng proposal...Nagising ako sa pag-vibrate ng phone ko..
Incomimg Call...
Pearly Shell
Sinagot ko agad dahil namiss ko to ♡
Oy! Ratbu musta? ♡ Kalerki ka! bat bigla kang nawala?! :3
Ay salamat Tarub ah?! Hahahaha!
Eto be okay lang kita tayo..
Kain tayo sa Jollibee...
May sasabihin ako saiyo importante..Pag katapos namin mag usap ay nag bihis agad ako ng bongga. Pagka labas ko ng kwarto ay nakita ko si Baby Mahal na kumakain ng mani sa sala.
Baby! Alis lang ako kita lang kami ni Pearly ah? I love you...
Sabay kiss sa cheeks.Tumakbo na ako at pinaandar ang motor na binili saakin ni Baby Ken ♥ Emeged Meet Zaza my baby ♡
Pinaharurot ko na ang motor papuntang Jollibee na sinasabi ni pearl at nang makarating na ako ay sinalubong niya ako ng yakap ♡
Hey! Kumusta.. Tumataba ka a?
Oo, Kita sakanya na tumataba siya. lumaki balakang niya.
Tara order muna tayo.
Pumila na kami at umorder ng kakainin namin nag hanap kami ng upuan at pumwesto na kami...
Oy Tartar ano ne? bat nawala ka bigla?
Kailangan ko kasi pumunta ng states for some personal problem.
Haha! wag mo sabihin si Helldric?
Hindi nu. Ayoko sa condom user.
Condom user?
Hahaha! diba nga may nang yari na saamin? Gumagamit yun ng condom kaya di ko feel :3
Hahahahaha! eh bat tumataba ka?
Uhmm. ehh..
Buntis ako..
Hmmm? Talaga! Sino Ama?
Napaluha siya at tumitig saaking mga mata.
Huminga siya ng malalim bago nag salita.Naalala mo noong nasa hotel tayo at kinwento mo yung tungkol sa panaginip mo?
Hahahaha! ay anobayan dang :3 hot mo nga dun ee :v
Haha!
Pero napatahimik siya at serious tumingin saakin.
Totoo yung mga nangyaring yun.uh. ah..
Pero Khel binalita ko lang di mo kailangan...
Paninindigan ko. Anak ko ang dinadala mo.
Lumapit ako sakanya at hinawakan ang tiyan niya.
Pag katapos namin doon ay pumunta na kami ng school ng biglang.
Oy! Gusto ko rambutan bili mo ko! dali!
Huh? saan ako bibili nun?
Edi saan pa sa Palengke dali!
Ako naman si Oo sige sumunod ako.
Pumunta ako kay Zaza at pinaharurot ito papunta kung saan malapit na palengke.
at ayun nakabili naman agad ako kaya nakabalik agad ako.
ng bigla kong nakita si Pearly nakahandusay sa Parking lot. kaya napatakbo ako papunta sakanya at nag hanap kung sino pwede kong pag hiraman ng kotse patakbo sa ospital..
Nag papanic na ako.
naiiyak na ako.
Ano nalang mang yayari sa baby namin.
Kaya nakahiram naman kami ng sasakyan at pinasok ko si Pearly sa kotse. pinaharurot ng driver yung kotse at nakarating agad kami sa malapit na ospital.
Tinakbo siya sa Emergency Room at hindi na ako pinapasok dito..
Napasandal ako sa may dingding at dumausdos habang umiiyak. Humahagulgol dahil sa baby ko sa tiyan niya. My firsf baby..
after a few hours biglang nag silabasan ang nurse at doktor. nilapitan ko ang doktor..
Dok? Kumusta na ang pasyente?
Kaano-ano mo siya?
Ako po ang ama ng dinadala niya.
I'm sorry mister. pero di namin nasagip ang bata pero ang asawa mo ay ligtas na.
Maraming salamat po.
Nanlumo ako at napaluhod sa hina ko. dahil ang saya ko kanina noong nalaman ko ang baby ko ngayon wala na siya.
Pumasok ako sa kwarto ni Pearl. Hinawakan ko ang kamay niya at hinawakan ang mukha niya.
Pearl? kamusta ka na?
Napadilat siya at napatingin saakin
Sorry.
Umiiyak niyang sabi.
Di ko na dapat pinatulan si Natasha..-----------
Nasa school ako ngayon. nag lalakad with a poise. kumakain ako ng bubble gum.
Nang makita ko si Natasha.
Nilapitan ko ito at tinawag.
Natasha!
Humarap siya saakin at.
PAK!
PAK!
PAK!
PAK!
Sampal ko sakanya. nagulat siya sa ginawa ko mag sasalita na sana siya pero hinablot ko ang buhok niya nginudngod ko siya sa lapag. Kinuha ko ang chiklet ko at dinikit sa buhok niya ginulo ko pa ito at ainabunutan..
Di siya makalaban umiiyak ako habang sinasabunutan ko siya.
Ano Natasha?! MASAKIT BA?! GANYAN DIN KASAKIT NOONG TINULAK MO SI PEARL SA PARKING LOT! PINATAY MO ANG BABY NAMIN!
May pumigil na saaming guard at nakita ko siya na mapula ang mukha niya at umiiyak siya.
Diretso kami Guidance at boom!
SUSPENDED KAMI 1 WEEK :v
Itutuloy...
Sorry po ulit ♡
Hope you like it parin ♡
VOTE AND COMMENT
BINABASA MO ANG
TRAINED BY A DOMINANT (BXB)
Roman d'amourNatapilok ako pero napahiga ako sa kama na at ang kwarto ay puno ng salamin. Tumayo ako at naglakad. Nakita ko ang sarili ko na iba ang aura ko. Ibang iba ako sa dating ako. Nakita ko ang repleksyon ng isang lalaki na papasok sa kwartong ito. Humara...