CHAPTER NINETEEN

7.2K 159 19
                                    

Grabe isang buwan na pala ang nakakalipas ng nag simula ako dito sa LIPU. madami na ako naging friends kaso si Pearly at Rcee lang talaga kasama ko lagi..

Si Ken? ayun nag pa-praktis for Mr. and Ms. LIPU for this school year.

Then thankful naman ako na pinaka-highest si Koilan sa Chemistry at hindi kami na delikads. ♥

Si Pearly.. Buti nalang at niregla na siya dahil sa nangyari sakanila ni Helldric..

Si Rcee yun ang galing mag Hack ng Wifi ♥ Yung wipi ng school naka-connect kami kahit hindi pwede :v

And si Thay eto katabi ko. kakatapos lang ng aming pag tatalik. di ko ba alam bakit pinapayagan ko pa siya samantalang alam niya na mahal ko na talaga si Ken..

Gumalaw siya sa pag kakahiga. humarap siya saakin at ngumiti.

Good Morning.
Ready ka na?

Foundation na this day at ang tinatanong niyang Ready? Yun yung sisigaw ako para suportahan si Borgy da Kalbong Mama :v

tinanong ko si Thay bat siya ang haba ng buhok pero si Borg kulang nalang ahitin niya ang buhok niya dahil always semikal ang buhok niya -3- ang sabi niya saakin.. Nasa buhok daw ang talino nila tanda raw ng pag hihirap nila. -________- tama nga si Koi monggi tong mga to :v

Tumayo na kami at nag almusal kina aling kipay. pero iba na siya ngayon, parang wala na yung dating Thay na inlove saakin pero nandun padin ang pagiging bestfriend niya saakin for almost two years na namin magka border..

Naligo na ako at sabay na kami umalis ginamjt namin ang sasakyan niya papuntang LIPU.

Pag bungad palang sa LIPU ay bonggang bandiritas na ang nakita ko. Tapos may malaking lettering ng L-I-P-U..

Nag hiwalay na kami ni Thay at dumiretso siya sa Building nila.

Nagkitakita naman kami nina Pearly at Rcee sa Cafeteria. Kumain lang muna kami hanggang sa mabusog na kami ay naglakad na kami palabas para libutin ang mga booth nakita ko pa si betty at ang kanyang mga alagad oo nga pala nu? kasali pala to -3- ang chiki niya!

ay nakasalubong ko si Natasha.. Inirapan niya ako. inirapan ko din siya di ko alam bat ang init ng dugo saakin nun.

Nakita ko din si koi na parang Reyna doon sa booth nila hahahaha! kasama niya sina dora at dexter na nag lalampungan..

Umupo muna kami sa isang tabi nina Pearly at Rcee.

Oy Pepe at Mani anyare na sainyo? Pearly kumusta kayo ni Hell?

Wag mo na siya tanungin saakin. Kahit kailan.
Sagot saakin ni Pearl.

Kasi naman be? akala ko ba malakas instinct mo? kaya nalaman mo agad kami ni Khelvin..

Nalito naman ako sa sinabi ni Rcee -3-

What do you mean?

Ayan si Pearly nahuli niya si Helldric na may kahalikan na lalaki hahahahaha! :v

ay Be? Kabog yon hahahaha!

Be grabe... bahala siya sa buhay niya.
KONTI NALANG ANG LOYAL SA MUNDO SINASAKTAN PA. </3

Tumayo na kami at naglibot kami ulit...
Nakita namin ang mga candidates sa pageant na gaganapin mamaya. pero di ko nakita ang Nurse ng Buhay ko ♥
Wooooooh! Ang hot nung Criminology na candidate mwahahahaha!

TRAINED BY A DOMINANT (BXB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon