Music Playing Touch by shura.
KEN'S POV
Dadadi! Dadadi. ♡
Sigaw ng batang patakbo saakin. Madungis ito at halatang galing sa putikan.Yep baby? Bakit madungis ka ha?
Lumuhod ako para makapantay ko ito tinitigan ko ito sa mukha. Kuhang kuha niya ang every detail saakin. Talagang akala mo ay pinag biyak na bunga kaming dalawa ng Anak ko. ang Pangalan niya ay Khel Kenedy Ryes.Yes. Anak ko siya kay Natasha siya ang nabuo namin na kung saan ay nag umpisa ang Kalbaryo saaking buhay.
Tatlong taon na rin nakakalipas madaming nang yari saamin.
Umpisa sa pag graduate ko as a Nurse sa LIPU at naipasa ko ang Licensure Exam. Now isa na akong Nurse sa isang kilalang public Hospital. Actually gagraduate na din ako bilang Doctoral Degree. Kaya in near future is magiging Pediatrician na ako.
Naging Ring bearer ang Anak ko sa kasal nung classmate ni Khelvin sa Chemistry yung nakatuluyan ng Engineering Student.
Si Rcee naman ay isang IT Instructor sa LIPU, kasama niya si Pearly dahil nag tuloy siya sa Bachelor degree.
Si Mike naman ay kasama ko sa Hospital. May sarili na silang bahay ni Rcee katapat lang ng bahay namin. Kumuha sila ng Baby maker para magka Baby sila at ang Sperm cell na ginamit ay kay Mike.
Nagkaroon sila ng Baby si Micky Eric Daza.
Sina Helldric at Thay naman ay nag tayo ng Computer shop na lumalago na ngayon dahil nag papagawa sila ng building na paupahan. sa 1st floor ang Comp. Shop at 7-11 sa second floor mag i-start yung mga bahay.
Si Natasha? Wala na siya. Pagka labas ni Kennedy ay nawalan na siya ng tibok ng puso dahil ito'y biglang pumutok ang mga ugat.
Si Khelvin? Wala parin akong balita sakanya. Mahal na mahal ko parin siya hanggang ngayon.
Tumayo na ako at binuhat ang baby ko papuntang bathroom. Hinubaran ko na ito at pinaliguan.
Noong nalinis ko na siya ay Nag yaya siya sa Jollibee. Napangiti ako dahil naalala ko ang huling araw na kasama ko si Khel na sabi ko sakanya'y Jollibee ko nalabg siya dadalhin.
Hinawakan ko na ang kamay nito at pumunta kami ng Garahe para sumakay sa sasakyan. Pinasok ko na siya sa Passenger seat at nilagyan ng Seat belt.
Umikot ako para pumasok sa Driver seat at pinaandar ko na ang kotse palabas ng Garahe. Pinaharurot ko na ito para maka punta kami ng Mall.
------------
Pag pasok namin ng Mall ay pumunta muna kami ng Jollibee para pakainin ang aking Anak. Pumila na ako at umorder na ng Extra Large Fries, Coke Float at Spaghetti na may 2 Chicken at saakin ay Burger steak.
Noong naka pwesto na kami ay Nag paalam ako sa anak ko na iihi lang ako kaya dumiretso na ako sa banyo.
Noong natapos ako ay lumabas na ako.
Lumaki ang aking mata at parang bumagal ang oras. Nakatitig ako sa Lalaking Umuupo sa isang Table. Siya ang minahal ko ng Todo noon at hanggang ngayon Awtomatiko na tumulo ang aking Luha dahil sa tatlong taon na ang nakalipas at wala siyang pinag bago.
Ultimo ang kanyang katawan na aking niyayakap noon at ang kanyang mga ngiti lalo na noong may lumapit sakanyang Balbas saradong lalaki. Tinitigan ko ito kung sino ito. si JAMES!
Umupo ito sa harap ni Khelvin at hinalikan sa labi.
sa labi!
taena! ako lang may karapatan diyan! whoooo! gusto ko ng suntukin ang letseng ito! Badtrip!
Lumakad na ako papunta sa anak ko para mapakain ko na ito.
Umupo ako sa upuan at sinubuan ang aking anak.
Biglang dumaan silang dalawa na magka-holding hands. Pero walang sparks sakanila di katulad ng dati namin ay halos masunog na ang lahat. :v
Noong natapos na kami ay dumiretso na ako sa Playhouse ng mga bata at iniwan ang anak ko doon at pumuntang CR.
Eksakto noong pagka-pasok ko ay siya rin pasok ni..
KHELVIN?
humarap siya saakin at ngumiti.
Kilala na kita? Uhm.
Hinalikan ko siyang agad at pinasok sa isang cubicle ng CR.
I really miss you baby. I really miss you so much.
Hinalikan ko siyang muli at tumugon ito.
Pinutol niya ang halikan namin at tumingin siya saakin.I really don't know you pero parang naramdaman ko na ang mga labing ito.
Tinuro niya ang labi ko at hinatak niya ang ulo ko para mag lapat muli ang aming labi.Nag taka ako sa mga sinabi niya pero di ko na pinansin.
Pinasok ko ang kamay ko sa pwetan niya at pinisil ko ito. Bumaba naman ang kanyang mga kamay saaking alaga.
Lumuhod siya agad at binuksan ang Zipper ko at nilabas ang aking buhay na buhay na alaga.
Sinubo niya ito ng buong husay. di kami maka-ungol dahil baka may makarinig saamin. Yari kami
Pinatayo ko na siya at tinuwad ko siya.
Quickie lang ang gagawin namin.
Marahas kong tinanggal ang kanyang pantalon at dinilaan ang butas nito. Dinila-dilaan ko ito hanggang sa tumayo na ako At pinasok ang aking ari sa kanyang bukana.
Nilabas masok ko ito hanggang sa isagad ko na. Nilabas ko lahat ng pag mamahal ko sakanya na naipon.
Hinahabol namin ang aming hininga at inayos niya na ang sarili niya. Nakita ko ang mga mata niya at malungkot ito.
Hinalikan niya ako at lumisan na sa cubicle.
Naiyak ako na parang ewan. nasasaktan ako sa mga nang yayari.
Binalikan ko ang aking anak at umuwi na kaming dalawa.
Pinatulog ko na ito at hinalikan ang kanyang noo.
Nag text saakin si Pearly na pahiram si Khel Kenneth para mag libot. Um-oo na ako para may bantay siya bukas habang wala ako.
Humiga na ako at natulog niyakap ko ang Teddy bear na dapat ireregalo ko sakanya noong birthday niya.
Niyakap ko ito ng mahigpit hanggang sa nakatulog na ako.
Itutuloy....
DON'T FORGET TO VOTE AND COMMENT.
OLAY! ♡
Maraming Salamat po sa Pag-subaybay ng aking unang Obra ♡
Expect for more stories to come ♡
BINABASA MO ANG
TRAINED BY A DOMINANT (BXB)
RomanceNatapilok ako pero napahiga ako sa kama na at ang kwarto ay puno ng salamin. Tumayo ako at naglakad. Nakita ko ang sarili ko na iba ang aura ko. Ibang iba ako sa dating ako. Nakita ko ang repleksyon ng isang lalaki na papasok sa kwartong ito. Humara...