CHAPTER SIX

12.8K 286 7
                                    

Itinayo ako ni Ken at hinawakan ang aking kamay lumabas kami ng kwarto ng di nag bibihis. Nakatitig lang ako sa likod ng aking I don't know kung ano ang tawag ko sakanya Boyfriend ko ba siya o Talagang ganito lang kami. Basta ang alam ko masaya ako na kasama ko siya.

Tumingin siya sa mata ko ang Dark Brown eyes niya na parang nangungusap na wag ko siya iwan. Lumapit ang mukha niya at hinalikan niya ako. Just a smack. Napakagat ako sa labi ko at kahit moreno ang kulay ko ay namula ako.

Dumiretso na kami sa kusina at tumingin siya sa Ref niya ng makakain. Nilabas niya ang Isang supot ng Fishball. Yep Fishball. Tumingin ako sakanya ng nag tataka bat may fishball siya dito.

Uhm. Mahilig ako sa fishball. Ayaw mo ba nito?

Nope, Favorite ko yan kaya sige
Gusto mo ako na mag prito?

Uhm. Sige C:
Ngiti niyang bigkas.

Kinuha niya ang Pan at binuksan niya ang electric stove niya. Kumuha siya ng mantika at binuhos. Binigay niya sakin ang spatula at ako naman ang tumapat sa kawali. Binuksan niya ang supot ng Fishball gamit ang kutsilyo at nilagay sa bowl. Binigay niya sakin to at ako naman ang kumilos.

Habang niluluto ko ang fishball ay nasa likod ko siya nakatitig sakin na para bang gusto niya akong lusawin at gusto niyang makabisado kada parte ng katawan ko..

Matagal ko na itong hinintay.
Bulong niyang sabi pero di ko naintindihan.

Tinititigan ko ang kumukulong mantika na may fishballs ng biglang pinatay ni ken ang electric stove at yumakap siya sakin galing likod.

Hinalik-halikan niya ang balikat ko papunta sa batok ko hanggang sa nilapa niya ang leeg at batok ko..

Uhmmm.
Di ko mapigilang ungol dahil sa sensasyon na nararamdaman ko.

Hinila niya ako sa kitchen table at binuhat niya ako para umupo sa lamesa hinalikan niya ako sa labi.

Labi sa labi.
Dila sa dila.

Sobrang Sarap.

Hiniga niya ako sa lamesa na yari sa marmol. Hinalikan niya akong muli sa labi pababa sa aking leeg. Hinihimas niya ang buo kong katawan at pababa sa tiyan ko hinimas niya ang tiyan ko hangganh sa mapunta siya sa matigas kong ari. Tinaas baba niya ito sobrang swabe. Tumigil siya sa paghalik sakin at dumura siya sa ari ko sanhi neto ay lalong uminit at dumulas ang kamay niya nag taas baba muli ang kanyang kamay sa aking ari. Hinalikan niya akong muli. Bumaba ang halik niya papunta sa utong kong tayo na tayo. Dinilaan niya ito at kinagat-kagat ito.

Uhhhmmmm! Ohh! Fck!
Di ko mapigilang ungol

Umupo ako muli at hiniga paharap sa kanya. Itinaas niya ang paa ko at binukaka. Tumitig siya saaking butas. Ang butas na hinahangad ng karamihan. Nilapit niya ang mukha niya at dinilaan niya ang aking butas ng swabeng swabe. Sobrang sarap ng ginagawa niya kaya di ko mapigilang umungol sa bawat ulos ng dila niya sa pwet ko. Nilaplap niya pa ang aking pwet hanggang sa naramdaman ko na sobrang basa na ng aking butas.

Hinalikan niya ang hita ko pababa sa mga binti ko at tumingin siya sa mga mata ko. Kita ko sa mata niya na sobrang nasasarapan siya sa ginagawa niya saakin. Pinaupo niya akong muli at bumaba na sa lamesa.

Hinalikan niya akong muli at ang kamay niya ay pumapalibot na sa bewang ko at pababa na sa aking pwet.

Ipinasok niya ang kanyang hintuturo sa aking butas na ako naman ay nag pakawala ng mahabang ungol...

Hanggang sa may narinig kaming katok..

Itutuloy...

HI GUYS♥,
NAGUSTUHAN NIYO BA ANG MGA NAUNANG CHAPTER? :)
SANA SUPORTAHAN NIYO PARIN AKO MGA SILENT READERS ♥
MAHAL NA MAHAL KO KAYO KAHIT DI KAYO MAG COMMENT :* MWAHLAPLAP!
ABANGAN KUNG SINO ANG KUMATOK...
AT ANO ANG MAGIGING KAGANAPAN SA SUSUNOD NA CHAPTER.

VOTE AND COMMENT GUYS <3

TRAINED BY A DOMINANT (BXB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon