CHAPTER SIXTEEN

8.5K 187 8
                                    

Music Playing: One Last Night by The Vaults

Nakatutok lang siya sa kalsada habang nag-dadrive.

Walang umiimik saamin. Binabalot kami ng katahimikan.

Nakalayo na kami sa venue at hindi ko alam saan kami pupunta.

tumingin nalang ako sa Labas. naiiyak ako di ko alam bakit. pinahid ko ang luhang tumulo sakin. ang sikip ng dibdib ko. Gusto ko humagulgol pero bakit ba ako nag kakaganito.

di ko napansin na nakatulog na pala ako.

....

....

....

Pagkagising ko ay nakahinto na ang sasakyan sa mapunong lugar. napabalikwas ako at wala na si Thay sa driver seat.

Siniyasat ko ang Paligid, puro puno at sa harap ay may Swan Lake. at doon ay may punong kahoy na pwedeng upuan at may bakaupo ditong lalaki na nakatalikod.

Lumabas ako ng kotse at nilapitan ko siya. nasa likod niya na ako nahihiya akong humarap sakanya. di ko alam kung bakit.

hahawakan ko na sana ang likod niya ng bigla siyang humarap. Lalo ako na guilty ng di ko alam kung bakit na ako yata ang may kasalanan.

Gwapo padin siya Oo pero Maitim na masyado ang ilalim ng mata niya at may markang tagas ng Luha sa kanyang mga pisngi at Mapula ang kanyang mga mata.

Maupo ka sa tabi ko :)
Ngiti niyang sabi.

Umupo ako sa tabi niya at inakbayan niya ako. Sabay yakap niya saakin. Humihikbi siya kaya napaiyak na din ako.

Nag tagal kami sa ganoong posisyon at kumalas siya sa pag ka yakap.

Kinuha niya ang dalawa kong kamay at pinag dikit niya ito hinahalik halikan niya ang kamay ko. Tumutulo parin ang luha niya.

Mahal kita khel...
Sabi niya saakin.

Sobra na akong nasasaktan sa mga nakikita ko. Dalawang beses ko na kayo nakita ni Ken na nag halikan.
Tuloy niya pa.

Ako naman ay di makaimik. Tumutulo din ang luha ko.

Medyo dumidilim na din at lumalabas na ang mga bituin sa langit at napakalaking bilog na buwan.

Mahal na mahal kita Khel. Please ako nalang.

Hinalikan niya ako bigla nang pagka sabik sabik nararamdaman ko na mahal niya ako pero bakit di ko masuklian?

Tuloy parin ang maalab naming pag hahalikan. Pilit niya pinapasok ang dila niya at malugod ko naman itong tinanggap.

Napaungol ako sa kanyang mga labi dahil sa sarap na nararamdaman ko ngayon. Bumaba ang pag halik niya at dinilaan ang aking leeg.

Tumigil siya sa pag roromansa niya saakin at tumayo siya sa harapan ko tinanggal niya ang suot kong polo at siya rin ay tinanggal niya ang suot niya pati ang kanyang pantalon binaba niya. Natira lang ang kanyang Puting Brief na Calvin Klein. Nakatayo ang kanyang ari na tila gusto nang kumawala sa kanyang brief.

Hinawakan ko ito at dinilaan kahit nasa loob pa ang kanyang alaga. Kumikislot kislot ito tila ay pati siya sarap na sarap sa pagdila ko.

Pinakawalan ko na ang mahaba niyang sawa at dinilaan ito na para bang ako'y uhaw na uhaw.

Ang halinghing ni Thay ay parang awit saaking tenga. tinuloy ko ang pah dila sa kanyang Alaga at pati ang dalawang ga-pugong itlog na inaalagaan ng kanyang alaga ay hinimod ko din.

TRAINED BY A DOMINANT (BXB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon