Music Playing Maps by Maroon 5 Piano Cover by Madilyn Bailey ♡
KEN'S POV
Grabe ang sarap ng luto ng asawa ko.
Birthday niya ngayon..
Gagawin kong memorable ang araw na ito saaming dalawa.
tikom ang bibig ko sa pag bati sakanya pero parang di niya naman pansin.
I really love Khel.
Noong natapos na kami ay umalis na ako ng mas maaga at pumunta ng stores para makabili ng mga ingredients and decorations..
Una ay pumunta muna ako ng supermarket para mamili ng ihahanda kong favorite niya.
Spaghetti and Chicken..
Dapat nga dadalhin ko nalang siya sa Jollibee ee :v
Then pumunta ako kung saan may pastry shop bumili ako ng pang bake ng cake.
Ako mismo mag bebake para sakanya.
Classic Geniose.
Noong nabili ko na ang ingredients.
ay dumiretso naman ako sa Bookstores para mamili ng decorations.
Kinuha ko ang mga cartolina, color paper at iba pa na gagamitin ko mamaya.
And last but not the list.
The Big Teddy bear sa Blue Magic na nag kakahalagang 4K..
Kaya kinuha ko na to at bumaba na sa parking lot para makauwi na ako.
Nag text na saakin si Helldric na yun nga ay nandun na si Khelvin sa school.
Kaya inayos ko na ang lahat.
Inumpisahan ko mag pakulo ng tubig para sa pasta at hiniwa ko na ang dapat hiwain..
Noong natapos ko na ang pag hihiwa ay nilagay ko na ang past sa kumukulong tubig at pinakuluan ko rin ang giniling.
Niready ko naman ang mga ingredients for my cake Classic Genoise.
I mix all the ingredients in exact ingredients. I check the pasta and the giniling. in-strain ko na ang pasta at nag gisa na ng bawang sibuyas at ang giniling.
Yung cake naman ay tinuloy ko at nilagay ko na sa stainless na lalagyanan.
Yung sauce naman ay ginawa ko na at hihintayin ko nalang kumulo.
2 Hours left at ni-bake ko na ang Cake nag set ako ng timer para di masunog.
Inayos ko na ang decoration sa kwarto para maganda.
Pinalobo ko na lahat ng baloons at pinalipad hanggang kisame. Nilagay ko lahat ng pictures namin sa tali ng lobo at hinayan ito naka-hung.
Nag lettee cut na ako ng Happy Birthday Mahal kong Baby ♡
Nilagyan ko na ng design at dinikit ko na sa pader.
Kinuha ko ang Teddy bear at nilagay sa kama nilagyan ko na ng petal roses ang kama at ang lapag.
and..
...
...
WOLA! ANG GANDA NA ♡
narinig ko nag ring yung timer ko kaya pinuntahan ko na ang binebake ko.
Pinatay ko na ang oven at stove at hinain na ang lahat sa lamesa.
nang biglang may nag bukas ng pinto.
akala ko siya na kaya nag tago na ako ng biglang.
Ken? Khelvin?
Boses ng babae.Natasha? Ano ginagawa mo dito?
Si natasha may Hawak na champagne at maikli na ang buhok neto naka-Apple cut na at naka seductive dress siya na red.Dumiretso siya sa kusina at kumuha ng Champagne tulip.
Binuksan niya ito at nag salin ng nakatalikod saakin.
Humarap siya at binigay niya saakin ang champagne.
Uhm. I'm here to say sorry to all the things that i've done. kasalanan ko din kasi. Di ko naman alam na buntis si pearly at si Khelvin ang ama kaya wala akong ideya noong natulak ko siya.. Kaya I'm here to say sorry personaly.
Naguluhan ako sa sinabi niya dahil si Khelvin daw ang ama ng dinadala ni Pearly? Kailan niya to sasabihin saakin?
Uhmm. Sorry again. Cheers?
Ngiti niyang sabi saakin.Nakipag cheers na ako at ininom ko na ito.
...
...
...
Naubos ko ang alak.
....
...
.....
And everything's turn black.
--------------
Na-feel ko nalang na parang lalabasan na ako dahil sa nakapasok sa ari ko kaya pinutok ko na ito.
Ang sakit ng ulo ko kaya unti-unti kong minulat ang mata ko at blurry parin vision ko.
Tuloy parin ang nasa ibabaw ko ng biglang..
BLag!
ANG BABOY NIYO!!
Nagising ang aking diwa at hinagis kung sino man ang nasa ibabaw ko. Nag suot ako ng boxer at tumakbo.
tinatawag ko siya pero ayaw niya lumingon ng biglang.
KHEEEEELVIN!
Screeeech ..
Tumilapon si Khelvin dahil sa pag kakasagasa sakanya ng L300 na sasakyan. tumakbo ako at di ko na napigilan umiyak.
khelvin please. please stay alive please
Binuhat ko na siya at mabilisang tumakbo sa kotse namin at dali-dali ko itong pinaharurot papuntang malapit na ospital.
Itutuloy...
VOTE AND COMMENT GUYS ♡
BINABASA MO ANG
TRAINED BY A DOMINANT (BXB)
RomanceNatapilok ako pero napahiga ako sa kama na at ang kwarto ay puno ng salamin. Tumayo ako at naglakad. Nakita ko ang sarili ko na iba ang aura ko. Ibang iba ako sa dating ako. Nakita ko ang repleksyon ng isang lalaki na papasok sa kwartong ito. Humara...