CHAPTER TEN

9.8K 237 6
                                    

Music Playing

Give you what you like - Avril Lavigne

Please wrap your drunken arms around me.
And I Let you call me yours tonight.
Cause I have a brand new cure for lonely.
and when you give me what I want.
then I'll give you what you like.

Si Thay nakatayo sa harap ko ngayon.

Tanging Black na brief lang ang suot niya. May ipag mamalaki din ito. Dahil sobrang tigas na ito at gusto ng kumawala.

Tumingin ako sakanya. Malagkit ang tingin niya saakin na parang gusto ako kainin ng buo..

Ohhh! Ahhh!

Naririnig ko pa ang pinapanuod ko kanina lang. Lumapit siya sa laptop at binaba nito ang led.

tumingin muli siya saakin.

walang sabi-sabi hinalikan niya ako.

di ko alam ang gagawin ko pero ginantihan ko ang pag halik niya.

unti unti niya ako niyakap at itinaas ang t-shirt ko. humiwalay kami sandali. pero bumalik agad.

para kaming takam na takam sa isa't-isa.

tuloy lang ang pag hahalikan namin hanggang sa humiga na kami. pumatong siya saakin at itinuloy ang pag halik niya saakin..

walang ungol na lumalabas saaming bibig dahil feel na feel namin ang sarap.

iba ang sarap. iba siya.

bumaba ang pag halik niya sa aking leeg. hinalik halikan niya ito at bumaba muli siya para sipsipin ang tayo kong utong.

sinipsip niya ito at dinilaan. sobrang sarap ng ginagawa niya saakin.

tumaas muli ang kanyang mukha at hinalikan ako muli.

ngayon naman ay pinaangat niya ako isinandal sa headboard at hinarap niya saakin ang ari niyang nakatago parin pero gusto na kumawala.

dahan-dahan ko ito ibinaba at hinalikan ang ulo ng kanyang ari. nalasahan ko ang tumatagas na precum sa libog niya.

di ko parin alam ang gagawin ko.

hinawakan ni Thay ang magkabila kong pisngi at unti-unti pinasok ang kanyang ari sa aking bibig.

dahan dahan at swabe ang pag kapasok hanggang sa umabot saaking lalamunan nabilaukan ako sa ginawa niya.

unti unti niyang itinaas baba at kinuha niya kamay ko para ako na ang umalalay sa kanyang ari.

nakuha at natutunan ko rin kung paano gawin ito.

tinuloy ko lang ginagawa kong pag palaligaya sakanya.

di ko pinalampas ang dalawa niyang bayag dinilaan ko ito ng buong husay.

noong nag sawa na kami sa posisyon na iyon ay hinubad niya ang aking boxer shorts at nakita niya ang tayo ko naring ari.

itinaas niya ang binti ko at inilagay niya ito sa balikat niya.

dumura siya sa kanyang kamay at inilagay sa ari niya at dinuraan ang aking pwet.

dahan-dahan niya itong ipinasok.

sobrang sakit. di ko alam bakit pero aminado ako na may nakauna na saakin pero shxt masakit padin.

nakita niya akong nasasaktan kaya hinalikan niya ako.

unti unti ay nasanay na ako sa ari niya at sinimulan niya nang angkinin ang aking butas.

pabilis ng pabilis.

hanggang sa naramdaman ko na ang pag tigas ng kanyang binti na hudyat ay malapit na siya.

bigla niya itong sinagad at naramdaman ko ang likido saaking kalooblooban.

dumagan siya saakin at hinalikan niya akong muli.

unti-unti ay ipinikit ko na ang mata ko dahil sa pagod.

Itutuloy...

HI GUYS! HOPE YOU LIKE IT ♥
VOTE AND COMMENT ~

TRAINED BY A DOMINANT (BXB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon