CHAPTER FIFTEEN

8.8K 199 15
                                    

Naramdaman ko ang pag galaw ng katabi ko sa kama. dumilat ako at nasilayan ko ang sinag ng araw. naririnig ko ang mga huni ng ibon at pag lagaslas ng tubig.

Ibang kwarto na ang pinag gisingan ko. Para na talagang cabin.

napaka-gandang umaga kung ito ang iyong masisilayan. Lalo na sa katabing mong Uhmmmm Hahahahaha! :v

Tiningnan ko ang mga hita ko may mga latay padin. dahil sa natanggal ko ang kumot nakita ko din ang sakanya. Mygash! bat kahit brief wala ito? -3- antigas ng junjun niya :o

eto muna kaya almusalin ko? since tulog pa siya Wahahahahahaha!

Dahan dahan ko itinaas ang kamay niya at itinali ko gamit ang kumot namin.

and last hindi ko muna siya pauungulin. yung natira sa kumot ay ipinantakip ko sa bibig niya.

sinimulan ko na siyang halik-halikan sa leeg. pinapak ko ang napaka manly scent niyang leeg nakaka gigil.

Umungol siya ng konti na ikinangisi ko naman. Hinalikan ko siya pababa sa dibdib niya dinilaan ko ang utong niya at sinipsip kinagatkagat ko ito. nagising siya at tumingin saakin.

Napangiti ako sakanya at bumaba muli ang aking halik sa tiyan papunta sa pusod at dinala na ako ng halik ko sa singit niya.

gusto niyang umungol ang kaso ay nakatakip ang bibig niya..

Dinilaan ko ang bayag niya pataas sa katawan ng kanyang nag huhumindig na ari at dinilaan ko muna ang ulo nito at ginawa kong lollipop.

Sarap na sarap siya sa ginagawa ko at inaangat niya ang pwet niya na hudyat ay gusto niya nang ipasok ang bibig ko.

Di ko siya tinanggihan kaya dahan dahan kong sinubo ang kahabaan ng kanyang ari hanggang sa maisagad ko ito. inulit kong muli ang pag higop ko sa kanyang ari hanggang sa pabilis ito ng pabilis.

inistop ko ang pag taas baba ng ulo ko pero nasa loob padin ng bibig ko ang ari niya. kaya siya na tumira sa bibig ko.

Umalis ako sa ganoong pwesto at pumatong ako sa kanya. ang ari niya ay nasa hiwa ng aking pwet. kinaskas ko ito at kita ko sa mga mata niya ang kasarapan.

Umaangat ako ng kaunti at itinutok ko ang ari niya sa aking butas at dahan-dahan ko itong ipinasok at sinagad.

umangat akong muli at sinagad muli ang kanyang ari.

noong nasanay na ako mag taas baba ay pabilis ito ng pabilis.

Marahas kong tinanggal ang takip sakanyang bibig at ito ay aking nilapa. Dila sa dila labi sa labi nakakagigil!

Hanggang sa bumilis na ito ng bumilis.

Uuuggh! I love you Baby! ahhhhhh!
At naramdaman ko na ang pag tagas ng kanyang katas sa aking loob.

Di ako nakaimik sa sinabi niya.

tumayo na kaming dalawan at nag shower. nag harutan lang kami at lumuhod akong muli sakanya. hehehehe.

Nagiging malibog na ako.

Umalis na kami at hinatid niya na ako sa boarding house namin. sabi niya saakin mag pahinga daw ako at aalis daw kami mga 3:30 pupunta daw kami ng Party tawagan ko daw si Pearly para may kasama ako. Tumango nalang ako at bumaba na sa kotse.

tinanaw ko muna ito hanggang sa lumiko na siya.

Pag pasok ko sa kwarto namin ni Thay ay makalat at madaming basyo ng alak.

TRAINED BY A DOMINANT (BXB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon